♥สยิวกิ้ว!!!ริเกลเม่ปุกใจเสือป่าโชว์เต้าอะร้าอร่าม♥

กลับมาอีกแล้ว!เจ้าของฉายานมพระเจ้า(มิลค์ ออฟ ก็อด)หรือคนไทยรู้จักกันดีเธอก็คือ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงโต ที่ล่าสุดเป็นแบบให้กับเอชปาราฮอมเบรส 



ลาริสซ่า ริเกลเม่ /Larissa Riquelme


     ช่วงนี้ดูเธอจะขยันเอาใจสาวกขาหื่นเป็นพิเศษทีเดียวเชียวขอบอก...แล้วเช่นนี้จะทำให้ขาหื่นไม่รักไม่หลงได้ไงกัน จริงไหมจ้ะ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงโตวัย 25 ปีชาวปารากวัย เจ้าของฉายานมพระเจ้าหรือมิลค์ ออฟ ก็อดหรือที่คนไทยรู้จักกันดีเธอก็คือ ลาริสซ่า ริเกลเม่ ที่เธอตกเป็นข่าวโด่งดังมาจากเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่ประกาศจะแก้ผ้าหากทีมชาติปารากวัย ได้แชมป์โลก 2010 และท้ายที่สุดเธอก็ยอมเปลื้องผ้าแม้ทีมรักไปไม่ถึงฝั่งฝันก็ตาม

     ล่าสุดเอช ปารา ฮอมเบรส(H Para Hombres) นิตยสารสำหรับผู้ชายของเม็กซิโก ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2010 ที่ได้ดึงตัว ริเกลเม่ มาขึ้นปกและเป็นนางแบบให้ และเล่มนี้ต้องบอกเลยว่าขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะว่าจะได้เห็นได้ชมกันชัดๆเต็มๆตาสองข้างว่าไฟหน้าคู่ของเธอใหญ่โตมโหฬารตระการตาอะร้าอร่ามได้เพียงไร ถึงขนาดที่ว่าช่วงบอลโลกไฟหน้าคู่นี้ยังเป็นที่เก็บโทรศัพท์มือถือคู่ใจของเธอได้อีกด้วย เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปชมภาพพร้อมๆกันเลยครับ(ระวังน้ำลายหก)

     











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์