แฟนกิมจิเซ็ง! เป็ป ยัน ไม่ส่ง เมสซี อุ่นดาราเคลีก

คอบอลเกาหลีใต้ที่รอยลฝีท้าสตาร์เบอร์ 1 โลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา กับ เค-ลีก ออลสตาร์ส ในวันนี้(3 ส.ค.) มีอันต้องผิดหวังเสียแล้ว เมื่อ เป็ป กวาร์ดิโอลา แถลงยันดาวเตะอาร์เจนไตน์ยังไม่พร้อมลงสนาม หลังเพิ่งลงซ้อมได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ความเคลื่อนไหวการเดินทางมาทัวร์เอเชียของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่เตรียมลงสนามพบกับ เค-ลีก ออลสตาร์ส ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันนี้(3 ส.ค.) ล่าสุด เป็ป กวาร์ดิโอลา เผยข่าวร้ายทำเอาคอบอลกิมจิสุดเซ็ง เมื่อยอมรับว่า ลีโอเนล เมสซี สตาร์คนสำคัญที่แฟนๆ รอชมฝีเท้า จะยังไม่พร้อมลงสนามในเกมดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น

การซ้อมเพียงเซสซั่นเดียว หลังพักร้อนมาเกือบเดือน ยังไม่เพียงพอ ผมอยากให้เขาพร้อมเต็มที่เสียก่อนที่จะลงสนาม มิเช่นนั้นมันอาจจะเป็นการเสี่ยงที่จะทำให้เขาบาดเจ็บได้  กวาร์ดิโอลา กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บาร์เซโลนา เคยเซ็นสัญญาที่จะต้องส่ง เมสซี ลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที ไม่เช่นนั้นจะถูกปรับจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าทีม "อาซูลกรานา" จะเลือกอย่างหลังมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การประกาศไม่ส่ง เมสซี ลงสนาม ดูเหมือนจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของแฟนบอลชาวเกาหลี หลังผิดหวังกับ บาร์เซโลนา มาสองจังหวะติดๆ

โดยจังหวะแรกเป็นการถามถึงความประทับใจแรกต่อประเทศเกาหลีของ เมสซี แต่เจ้าตัวกลับตอบแบบเหนื่อยๆ ว่า "ผมยังไม่ค่อยได้เห็นอะไรเท่าไหร่ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน หรือตอนนี้เป็นเวลากี่โมงแล้ว บอกได้แต่ว่าตอนนี้ผมเหนื่อยมากจริงๆ"

นอกจากนี้ จังหวะที่สองที่ดูเหมือนเป็นตลกร้ายพอสมควร เมื่อ ดาเนียล อัลเวส แบ็คแซมบ้าของทีมไปกล่าวชมฟุตบอลเกาหลีว่า

"บราซิล เล่นกับเกาหลีในฟุตบอลโลก และพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีทีเดียว" อย่างไรก็ตาม เกาหลีที่บราซิลเล่นด้วยในฟุตบอลโลกนั้นเป็น "โสมแดง" เกาหลีเหนือ ไม่ใช่ "โสมขาว" เกาหลีใต้ แต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์