อิกัวอินกระหายสตาร์ทซีซั่นใหม่-ไม่ใส่เบอร์ 9

กอนซาโล่ อิกัวอิน ดาวยิง รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์อดใจรอสตาร์ทฤดูกาลใหม่กับต้นสังกัดแทบไม่ไหว ตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการต่างๆ

กอนซาโล่ อิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าของ รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์แทบอดใจรอฤดูกาลใหม่ 2010-2011 ที่กำลังจะมาถึงแทบไม่ไหว พร้อมตั้งเปาช่วยทีมคว้าชัยชนะ ทำผลงานให้ดีเช่นฤดูกาลที่ผ่านมา และ ยังได้ปฎิเสธที่จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ที่ลงในฤดูกาลหน้า ชี้ว่าเบอร์เสื้อไม่ได้มีผลต่อการเล่นของตน

มันเป็นฤดูกาลที่น่าสนุกทีเดียวสำหรับเรา เรากระหายที่จะชนะในรายการต่างๆ เราไม่มีทางเลือกอื่น ต้อมุ่งมั่นและทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

"ผมไม่ต้องการที่จะสวมเบอร์ 9 ในการลงเล่นให้ รีล มาดริด ไม่จำเป็นเลย ผมแฮปปี้ดีกับเบอร์ของผม มันไม่จำเป็นหรอก ไม่เกี่ยวกันด้วยว่าเบอร์เสื้อจะทำให้คุณเก่งขึ้น มันอยู่ที่ตัวคุณมากกว่า"

อิกัวอินยังได้กล่าวถึง กาก้า อีกหนึ่งสตาร์ของทีม และ ราอูล ตำนานดาวยิงรุ่นพี่ที่ย้ายไปเล่นกับ ชาลเก้ ในศึกบุนเดส ลีกา "กาก้า สำคัญสำหรับเรา พวกเราต้องการให้เขาฟิตกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ และมั่นใจว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนี้"

"สำหรับ ราอูล เขาเป็นพี่ที่ดี ผมต้องขอบคุณเขา เขาช่วยเหลือผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ผมมาที่นี่ใหม่ๆ ผมเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเขา แน่นอนผมเสียใจ แต่เขาก็ได้เลือกอนาคตของเขาแล้วในเยอรมัน นั่นคือสิ่งที่เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา" อิกัวอิน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์