ระทึก!แอนเดอร์สันรถชนหนีตายวินาทีก่อนระเบิด

 แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนของสโมสรผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญด้วยตัวเมื่อรถชนและต้องหนีออกมาวินาทีก่อนที่จะระเบิด






แอนเดอร์สัน / Anderson


     เดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานข่าวเมื่อเวลา 12:19 น.ของวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2553 (ตามเวลาท้องถิ่น)ว่า แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนของสโมสรผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนที่ประเทศโปรตุเกส ระหว่างที่อยู่ในช่วงพักผ่อนและพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์วัย 22 ปีใช้รถยนต์Audi R8 เดินทางมากับสองเพื่อนชายและหนึ่งเพื่อนหญิง

     ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเขาเห็นทั้งสามคนวิ่งหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ผมเห็นเปลวไฟที่รถยนต์ชน ก่อนที่ทั้งสามคนจะรีบวิ่งออกมาวินาทีก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้นมาได้สื่อเมืองผู้ดีรายงานด้วยว่าทั้งสามคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่พบว่าเป็นอะไรมากมีเพียงพกซ้ำที่เกิดจากแรงกระแทกของรถเท่านั้นรวมถึงตัวของ แอนเดอร์สัน ด้วย และทางโฆษกส่วนตัวของนักเตะเผยว่าเขา(แอนเดอร์สัน)กำลังอยู่ในอาการซ็อกที่ต้องมาเจออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเองโดยตรง และน่าเป็นภาพหลอนสำหรับเขาไปอีกนาน

     MANCHESTER United star Anderson was recovering last night after being dragged unconscious from the burning wreckage of a sports car seconds before it exploded Manchester United Anderson dragged lifeless from blazing 190mph car after Portugal crash







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์