บีญางงตอร์เรสไม่ย้าย แต่เชื่อเผ่นแน่ ถ้าหงส์ยังห่วย

"ดาบิด บีญา" เซอร์ไพรส์ "เฟอร์นานโด ตอร์เรส" ไม่ทิ้งลิเวอร์พูล ย้ายซบ เชลซี แต่เชื่อ หากปีหน้า ผลงาน "หงส์แดง" ยังไม่ดีขึ้น ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ตัดสินใจอำลาทีมแน่นอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 1 ส.ค.ว่า ดาบิด บีญา ยอมรับว่า รู้สึกแปลกใจที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติสเปน ไม่ย้ายจากต้นสังกัด ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับ เชลซี

บีญา ซึ่งเพิ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ก่อนเปิดฉากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่า ตอร์เรส อาจย้ายทีม หลังทีม "หงส์แดง" ล้มเหลว คว้าได้เพียงอันดับ 7 ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน แถมยังชวดตั๋วไปลุยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังกลับมาจากการพักผ่อน ตอร์เรส อาจจะขออยู่ปักหลักอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ซึ่งทำให้ บีญา แอบเซอร์ไพรส์ เล็กน้อยเช่นกัน "อันที่จริงแล้ว ผมประหลาดใจนิดหน่อย ที่ดูเหมือนว่า นานโด จะอยู่ที่นั่นต่อ"

"หลังจากคุยกับเขาที่ เวิลด์​คัพ ผมคิดว่า เขาน่าจะเซ็นสัญญากับเชลซีไปแล้วเสียอีก ผมคิดว่า มันอาจเป็นเพียงเพราะ เชลซี ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับลิเวอร์พูลได้เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น เพราะว่าถ้าพวกเขาตกลงกันได้ ผมมั่นใจว่าเขาต้องได้ย้ายทีมแน่นอน” บีญา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงคางแพะ ก็คิดว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะเก็บกระเป๋าออกจากทีม "เดอะค็อบส์"​แน่  หากในปีหน้า หากสถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้น ภายใต้การคุมบังเหียนของ รอย ฮอยจ์สัน กุนซือคนใหม่

“นี่คือโอกาสสุดท้ายที่ลิเวอร์พูลจะเก็บเขาไว้ พวกเขาต้องทำผลงานให้ดีในทุกๆ ถ้วยในฤดูกาลนี้ไม่อย่างนั้นตอร์เรสคงไปแน่ ถ้าลิเวอร์พูลไม่ได้แชมป์อะไรเลยผมมั่นใจว่าตอร์เรสจะไปอยู่กับเชลซีในปี หน้าแน่นอน” อดีตศูนย์หน้าทีม บาเลนเซีย ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์