เว็บราชันยืนยัน ซิวเคดิรา ค่าตัว14ล.ยูโร

เว็บไซต์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แถลงยืนยันคว้าตัว ซามี เคดิรา ร่วมทีมเรียบร้อย คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 14 ล้านยูโร...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 31 ก.ค. เรียบร้อยโรงเรียน เรอัล มาดริด ไปอีกหนึ่งรายสำหรับ ซามี เคดิรา ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีที่โชว์ฟอร์มเด่นจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ช่วยให้แข้ง อินทรีเหล็ก คว้าอันดับสามติดมือกลับบ้านไปได้ ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ราชันชุดขาว หรือ www.realmadrid.com ยืนยันตกลงค่าตัวกับต้นสังกัด สตุตการ์ท รวมถึงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว

โดย เคดิรา วัย 23 ปีจะเดินทางตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ในวันพุธนี้ ซึ่งหากไม่มีปัญหาก็จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว เป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดตัวได้ทันที ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 14 ล้านยูโร

ด้าน เฟรดี โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ม้าขาว สตุตการ์ท ยอมรับเสียดายไม่น้อยที่ต้องเสียเด็กปั้นอย่าง เคดิรา ซึ่งทำสถิิติลงเล่นให้ทีมไปเกินกว่า 100 นัด หลังก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2006 ซามี เคดิรา เป็นผู้นำของเราทั้งในสนามและนอกสนาม มันไม่ง่ายเลยที่เราต้องเลืิอกปล่อยเขาไป อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถปฏิเสธความฝันของ เคดิรา ที่ต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ได้ เราจึงได้แต่หวังให้เขาโชคดีและทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทีมใหม่

ทั้งนี้ เคดิรา จะกลายเป็นนักเตะคนที่สามที่ เรอัล มาดริด ดึงตัวมาร่วมทีมต่อจาก อังเคล ดิ มาเรีย และ เปโดร เลออน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์