ตราหมี ถึงไทย! แฟนรับเงียบเหงา



ทัพนักเตะแอตเลติโก มาดริด เดินทางถึงโรงแรมก่อนกำหนดราว 1 ชั่วโมง

แอตเลติโก มาดริด สโมสรลูกหนังชื่อดังจาก ลา ลีกา สเปน เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอลที่มารอต้อนรับบางตา ทั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิและโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค
       
        โดยทีมแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาล 2009-2010 เดินทางจากแดนกระทิงดุด้วยเที่ยวบิน TG 971 ถึงกรุงเทพมหานครที่สนามบินสุวรรณภูมิเวลา 5.15 น. ซึ่งมาถึงก่อนกำหนดเวลาเดิม 15 นาที โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลนัดพิเศษ “พีทีที ไทยแลนด์ อินวิเทชั่น 2010” มาให้การต้อนรับ
       
        ขณะที่แฟนบอลที่มารอต้อนรับเหล่านักเตะแอต.มาดริดอย่างใกล้ชิดที่ท่าอากาศยานถือว่าบางตา ก่อนที่ทีมจะนั่งรถโค้ชมาถึงโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ซอยสุขุมวิท 22 ในเวลาประมาณ 7.00 น. เร็วกว่ากำหนดการเดิมถึง 1 ชั่วโมง โดยมี นายเกื้อกูล ฤทธิ ไตรรัตน์ ตัวแทนบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) และเยาวชนจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มาร่วมงานต้อนรับย่อยๆ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงแรมจำนวนหนึ่ง
       
        ด้านแฟนบอลที่มารอต้อนรับผู้เล่นตราหมีที่โรงแรมก็มีไม่มากเช่นกัน โดยนับได้ประมาณ 10 กว่ารายเท่านั้น ก่อนที่ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือใหญ่จะนำนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานเข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย รวมถึงรับประทานอาหารเช้าเป็นการส่วนตัวในเวลา 9.00 น. โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว และจะมาปรากฏตัวอีกครั้งในงานแถลงข่าวร่วมกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ในเวลา 14.00 น. ณ ห้องเรนโบว์ ชั้น 5 ภายในโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ต่อไป
       
        ในส่วนของแฟนบอลที่มาดักรอที่โรงแรม ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถาม พัฒนชัย อู๋สังข์ หรือ “ตวง” นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ชั้นปีที่ 4 วัย 22 ปี และ ณัฐวัฒน์ พาหา หรือ “หนุ่ย” นักศึกษามหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ชั้นปีที่ 3 วัย 20 ปี ว่าเสียดายที่มาไม่ทันเวลานักฟุตบอลเดินทางมาถึงโรงแรม เนื่องจากตื่นนอนตั้งแต่เวลา 5.00 น. ถ่อมาจากบางนา เพื่อนำเสื้อทีมแอต.มาดริดมาขอลายเซ็นโดยเฉพาะ
       
       โดย “ตวง” เผยว่าชื่นชอบ โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ส่วน “หนุ่ย” ปลื้มในตัว ซิเมา ซาโบรซา ปีกทีมชาติโปรตุเกสวัย 30 ปี ที่เพิ่งยืนยันเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่าจะมาสมทบทีมหลังจากเพิ่งลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เผยว่าจะตามไปเกาะติดทีมตราหมีอย่างใกล้ชิดอีกครั้งในการฝึกซ้อมช่วงเย็นนี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.30 น.
       
       ขณะที่โปรแกรมของทีมดังจากสเปนในช่วงหัวค่ำวันนี้ หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมจะเป็นการร่วมงานเลี้ยงต้อนรับกาลา ดินเนอร์ พร้อมกับทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีกภายในโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค เวลา 19.00 น.
       
       สำหรับ แอตเลติโก มาดริด จะลงสนามดวลแข้งกับทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีกในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “พีทีที ไทยแลนด์ อินวิเทชั่น 2010” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. แต่จะมีกิจกรรมมีท แอนด์ กรีท ให้แฟนบอลได้ถ่ายรูปและขอลายเซ็นกันก่อนที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ในเวลา 10.30 น.



ฟิลิปเป ดาวเตะตัวใหม่ชาวบราซิลที่มาแทน อิบราฮิมมา บัลเด



ตวง (ซ้าย) และ หนุ่ย สองแฟนบอลเหนียวแน่นของทีมตราหมี'


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2553 09:02 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์