เลาดรุ๊ปนำลูกทีมร่อนจดหมายจวกพลาตินี่

ไมเคิ่ล เลาดรุ๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า ทนไม่ไหว ล่าสุดนำลูกทีมและกลุ่มสตาฟฟ์ร่อนจดหมายประท้วงการโดนตัดสิทธิ์ออกจากการลงทำศึก ยูโรป้า ลีก ไปยัง มิเชล พลาตินี่ บอสใหญ่ ยูฟ่า เรียบร้อยแล้ว


ไมเคิ่ล เลาดรุ๊ป โค้ชเลือดโคนมของ เรอัล มายอร์ก้า, บรรดาลูกทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของสโมสร ได้เขียนจดหมายแสดงความผิดหวังอย่างแรงไปยัง มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเป็นการต่อต้านคำตัดสินของ ยูฟ่า ที่ตัดสิทธิ์ทีมของพวกตนออกจากการลงทำศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้
 

มายอร์ก้า ซึ่งถือเป็นสโมสรลูกหนังที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก คว้าอันดับ 5 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ได้รับสิทธิ์ลงแข่ง ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้โดยตรง อย่างไรก็ตาม เมื่อสัปดาห์ก่อน ยูฟ่า กลับลงดาบแบนทีม ชาวเกาะ ออกจากทัวร์นาเมนต์ในแบบที่ไม่มีการแจ้งเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจออกมาให้ทราบ ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร รวมไปถึง ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ที่เป็นชาวมายอร์ก้าแท้ๆ อีกด้วย  
 

จดหมายดังกล่าวระบุว่า มันเป็นเรื่องจริงที่สโมสรเรามีปัญหามากมาย แต่ทุกวันนี้มีใครบ้างล่ะที่ไม่มีปัญหาแบบนี้ คุณคิดเหรอว่า เรอัล มายอร์ก้า กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่กว่าสโมสรอื่นๆ ที่เป็นที่ยอมรับในการแข่งขันเกมยุโรป? เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่า มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับ ยูฟ่า ที่จะตัดชื่อสโมสรที่มีขนาดเล็กที่สุดออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์