บักรอยมั่นใจหงส์สอยแข้งใหม่พร้อมถลุงเงินเพิ่ม!!!

บักรอย...

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผยแผนการเสริมแกร่งตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ยังไม่ยุติ ลั่นกำลังเดินหน้าเจรจาคว้าพ่อค้าแข้งรายใหม่ เข้ามาสู่ทัพ หงส์แดง ให้บรรดา เดอะ ค็อป ได้ชื่นใจเพิ่มอีก ก่อนตลาดนักเตะปิดลงแน่นอน


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า จะสามารถนำนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้อีก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงปลายเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากคว้า โจ โคล, มิลาน โยวาโนวิช, จอนโจ เชลวี่ย์ และ แดนนี่ วิลสัน มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้วก่อนหน้านี้
 

กุนซือมากประสบการณ์ ซึ่งจะคุมทัพ หงส์แดง ในเกมทางการนัดแรก พบ ราบ็อตนิคกี้ ทีมจากมาซิโดเนีย ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคมนี้ เพิ่งควักกระเป๋าของสโมสรไปเกิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท) ไม่มากนัก ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวหวังว่า จะสามารถเดินหน้าไล่ล่านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง รองรับศึกหนักในซีซั่นหน้าเพิ่มเติมได้อีก
 

อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม กล่าวระหว่างการเปิดตัว โคล, โยวาโนวิช และ วิลสัน เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ผมตื่นเต้น และมีความสุขกับสโมสรจริงๆ ที่พวกเราสามารถเซ็นสัญญา 3 นักเตะที่มีคุณภาพแบบนี้ได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราเซ็นสัญญาแต่เนิ่นๆ และทำให้ทุกคนได้เห็นอย่างชัดเจนว่า ความปรารถนาของเราแรงกล้าขนาดไหน
 


ผมคิดว่า มันชัดเจนแล้วจากนักเตะที่อยู่ข้างๆ ผม เรามีความจริงจัง และเราโชคดีพอที่สามารถคว้าบริการของพวกเขามาได้ เรายังคงสนใจในนักเตะคนอื่นๆ อีก ผมหวังว่า นี่จะไม่ใช่การเซ็นสัญญาสุดท้ายของพวกเรา เป้าหมายของสโมสร บอร์ดบริหาร คริสเตียน เพอร์สโลว์ และทุกคนในสโมสร คือการพยายามทำให้ทีมนี้สามารถแข่งขันกับทีมอื่นๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฮ็อดจ์สัน กล่าวสรุป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์