คาร่า,เกลิล์เจเนชั่น หลบไป น้องอ้อยนำทีมสนั่นวงการ!

เปิดตัว Ebisu Muscats เกิร์ลกรุ๊ปเอวี จากแดนอาทิตย์อุทัย





 


Ebisu

Ebisu

Ebisu

Ebisu Muscats


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip , blike.net  
 
          ตะลึง ตึง ตึง!!! เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ว่าฮอต หรือบอยแบนด์เกาหลีที่ว่าฮิต งานนี้คงต้องสยบให้กับความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ จากแดนปลาดิบ  ที่มีชื่อวงว่า Ebisu Muscats กลุ่มนักร้องสาวที่ทำการรวบรวมเอาดาวเด่นในวงการ(เอวี) และสาวสวยเซ็กซี่ไอดอลญี่ปุ่น ทั้ง 25 คน มารวมวงกัน นำทีมโดยขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่าง โซระ อาโออิ ... แค่ชื่อนี้ก็คงการันตีความแร๊งงงส์ได้ไม่ยาก ว่ามะ (หุหุ)
 
          สำหรับที่มาของวง Ebisu Muscats เริ่มต้นมาจากการที่ดาราสาวเอวีชื่อดัง และเซ็กซี่ไอดอลได้มารวมตัวกันในรายการ “Onegai! Muscat” รายการวาไรตี้โชว์ภาคดึกของญี่ปุ่น ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เวลา 01.00-01.30 น. ทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka โดยเนื้อหาของรายการจะเป็นการแสดง, เล่นเกมส์ หรือทายปัญหาของเหล่าสาว ๆ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาสาว Ebisu Muscats จะต้องออกแนวเซ็กซี่ ๆ ด้วย
 

Ebisu

Ebisu Muscats


          และด้วยความน่ารักชนิดเกินลิมิตของพวกเธอ ทำให้รายการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนมีการนำสาว ๆ Ebisu Muscats ออกอากาศต่อในซีซั่นที่ 2 และมีการเปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “Onedari!! Muscat” จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมจึงเป็นที่มาของการรวมตัวทำอัลบั้มเพลง ในชื่อวง Ebisu Muscats และเพราะความนิยมจากรายการนี้ จึงทำให้พวกเธอมีฐานแฟนคลับที่คอยเชียร์อยู่มากมาย
 

Ebisu

Ebisu

Ebisu Muscats


          อย่างที่บอกไปแล้วว่า Ebisu Muscats มีดาวเด่นอย่าง โซระ อาโออิ วัย 26 ปี เป็นลีดเดอร์ประจำวง แต่สาว ๆ สมาชิก Ebisu Muscats คนอื่น ๆ ก็ยังเป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ ยูมะ อาซามิ วัย 22 ปี, ริสะ คาซูมิ วัย 26, มิโนริ ฮาซึเนะ วัย 22 ปี, ริน ซากูรากิ, โช นิชิโนะ, ไอริ นากาซึกุ, คาเอรา อูเอฮาระ และ ทีน่า ยูซูกิ หรือที่รู้จักกันในนาม ริโอะ วัย 23 ปี เป็นต้น


 Ebisu

Ebisu Muscats

Ebisu

Ebisu Muscats





          อะแฮ่ม….ใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลงานของพวกเธออยู่ล่ะก็ ตอนนี้สาว ๆ Ebisu Muscats ได้ออกซิงเกิ้ลแรก ที่ชื่อว่า Banana Mango High School / 12 no 34 de Naite with Namida 4 Shimai มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว เอ้า...หนุ่ม ๆ ทั้งหลายไปหามาฟังด่วน!!!




เพลงจาก yuma asami - resolution


รวมฮิต ภาพสาว ๆ Ebisu Muscats


 
เชื่อว่าหลายๆคนต้องเข้าไปค้นหาดูผลงานก่อนๆของพวกเธอ55+

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์