ริเกลเมเกือบแย่ โจรปล้น รอดฉกแค่มือถือ

ลาริสซา ริเกลเม แฟนบอลสาวชาวปารากวัยขวัญใจชายทั่วโลก เกือบเอาตัวไม่รอด หลังถูกโจรจี้ระหว่างเดินทางไปถ่ายแบบที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล โชคดีไม่ถูกทำร้าย แค่เสียทรัพย์สินบางอย่างเช่นโทรศัพท์มือถือที่เธอใช้แนบหน้าอกระหว่างเชียร์ทีมชาติปารากวัยในฟุตบอลโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ก.ค. "ลาริสซา ริเกลเม" นางแบบสาวชาวปารากวัยที่แจ้งเกิดจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา หลังประกาศก้องพร้อมวิ่งแก้ผ้าไปรอบเมือง หากทีมชาติปารากวัยของเธอคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ แต่แม้สุดท้ายปารากวัยจะทำไม่สำเร็จ แต่โมเดลวัย 24 ปียังปลอบใจแฟนๆด้วยถ่ายภาพนู้ดลงนิตยสารแทน

ล่าสุด ริเกลเม กลายมาเป็นประเด็นบนหน้าสื่ออีกครั้ง หลังมีรายงานว่าเธอกับแฟนหนุ่มและเพื่อนสาวถูกปล้นระหว่างเดินทางไปถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้า "Los Dos" ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

โชคยังดีที่ไม่ถูกทำร้าย เพียงแต่เสียทรัพย์สินบางอย่าง อาทิเช่น เอกสาร, พาสปอร์ต, กล้องดิจิตอล และโทรศัพท์มือถือ  คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องเดียวกับที่เธอใช้แนบหน้าอกระหว่างเชียร์ทีมชาติปารากวัยผ่านจอยักษ์ตามที่มีภาพออกไปทั่วโลกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับคนร้ายได้ ขณะที่ ริเกลเม ออกมาเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ฉันไม่เป็นไร ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจทั้งหมด มันน่ากลัวมากจริงๆ"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์