เร้ดแน็ปป์ชูฮกคีนผู้เล่นทรงคุณภาพทัพไก่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดใจไม่อยู่ถึงกับออกมายกย่อง ร็อบบี้ คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ว่าเป็นนักเตะทรงคุณภาพของทีม

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดใจไม่อยู่ถึงกับออกมายกย่อง ร็อบบี้ คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ลงสนามให้กับ สเปอร์ส ยิงประตูได้ทุกนัด ช่วงที่ทีมกำลังทำศึกอุ่นเครื่อง ปรี-ซีซั่น อยู่ในเวลานี้ ว่า"เป็นนักเตะทรงคุณภาพของทีม"และล่าสุด ร็อบบี้ คีน ยังยิงประตูทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้อีกด้วย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะจบลงด้วยการเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2:2

หลังจบเกมการแข่งขันลงกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า"เขา(คีน)ยังเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขามีความคมในการจบสกอร์

แน่นอนว่าเขามีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของผมแน่นอนแล้วตอนนี้ กับผลงานและฟอร์มทั้งหมดที่เขาได้แสดงออกมาให้เราได้เห็น เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพคนหนึ่งของผู้เล่นที่ดีของเราที่มีในตอนนี้ เขาลงเล่นได้ทุกเกมมีความกระหายที่จะเล่นและคว้าชัยชนะ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไม? กลาสโกว์ เซลติก ถึงพยายามอยากได้ตัวเขา เขาจะอยู่กับเราต่อไป และตัวเขาเองก็มีความสุขกับที่นี้"นายใหญ่ไวท์ฮาท แลน กล่าว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์