มันโชยันยังไม่ล้มแผนล่าตัวตอร์เรส

โรแบร์โต มันชินี กุนซือจอมแท็คติกทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยืนยันยังแอบหวังได้ตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส มาร่วมทีม ชี้ขึ้นอยู่กับสองปัจจัยคือราคาเหมาะสม และถ้านักเตะอยากย้ายมาเล่นในถิ่นอีสต์แลนด์ ก็พร้อมเปิดศึกล่าตัวมาเสริมทัพทันที...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ค. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนรุมกินโต๊ะ หลัง รอย ฮอดจ์สัน ออกมาบ่นแนวตัดพ้ออาจรั้ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ไว้ไม่อยู่ ทำให้มีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี และ บาร์เซโลนา หูผึ่งพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว "เอลนินโญ" ไปร่วมทีมทันที รวมถึงล่าสุดกับทีมจอมทุ่มแห่งยุคอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ โรแบร์โต มันชินี ยอมรับมีดาวยิงทีมชาติสเปนอยู่ในลิสต์อยากได้ตัวอยู่ด้วยเหมือนกัน แม้ถึงตอนนี้จะทุ่มไปไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมแล้ว 4 รายก็ตามที

ตอนนี้ยังมีกองหน้าอีก 2-3 คนที่เราสนใจ แต่มันก็คล้ายกันกับสถานการณ์ของ เจมส์ มิลเนอร์ อันดับแรกคือเรื่องของราคา ต่อมาคือนักเตะต้องการย้ายทีมด้วย แต่จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเลย

"ตอร์เรส เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของยุโรป และเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วสามปี ดังนั้นเขาจึงรู้จักที่นี่เป็นอย่างดี แต่สถานการณ์ของเขาทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับราคา และตัวเขาเองว่าต้องการจะย้ายมาที่นี่หรือไม่" มันชินี่ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์