ค้อนหวังสูง!ทุ่มค่าเหนื่อยล่อโรนัลดินโญ่


ค้อนหวังสูง!ทุ่มค่าเหนื่อยล่อโรนัลดินโญ่


   โรนัลดินโญ่ จอมปั้นเกมบราซิเลียน เนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุด เวสต์แฮม ตกเป็นข่าว กระหายกระชากตัวมาร่วมก๊วนอย่างสุดๆ คาดพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 4.32 ล้านบาท ล่อใจ เหยินน้อย เลยทีเดียว

           


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พยายามเดินเรื่องไล่ล่าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล สังกัด เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยอย่างจริงจังอยู่ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวจากประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา
 

แม้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม ปีศาจแดง-ดำ จะยืนยันว่า เหยินน้อย วัย 30 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนใหม่ ออกปากพูดชัดเจนว่า เจ้าตัวยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของตนเองก็ตาม แต่อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า โคตรทีม ลา ลีกา สเปน ก็ไม่ได้มีความสุขนัก เนื่องจากควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอสักที ในการลงสนาม ณ แดนมะกะโรนี และเหลือสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น
 

รายงานระบุว่า การเจรจาสัญญาใหม่กับ มิลาน น่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงปลายปีนี้ แต่ โรนัลดินโญ่ ก็ยังคงตกเป็นข่าวจ่อเปลี่ยนสีเสื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งกับ ฟลาเมงโก้ ในบ้านเกิด และ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อย่างไม่ยอมหยุดหย่อน
 

อดีตเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัย น่าจะถือเป็นการเติมเต็มความปรารถนาเซ็นสัญญากับแข้งดังระดับโลกของ ขุนค้อน ได้อย่างเต็มภาคภูมิ หลังจากที่พลาดโอกาสได้ตัว เธียร์รี่ อองรี, มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ โจ โคล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า โรนัลดินโญ่ ที่ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) น่าจะพร้อมรับค่าแรงอย่างต่ำสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.32 ล้านบาท) ได้อย่างไม่มีปัญหา หากทีมที่ต้องการตัวเองพร้อมจ่ายให้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์