ได้แล้ว..สนามนัดชิงซูเปอร์โบว์ล 2014

เจ้าของทีมเอ็นเอฟแอล ตัดสินใจโหวตเลือก นิว มีโดว์แลนด์ส สเตเดี้ยม รังใหม่ของนิวยอร์ก ไจแอนต์ส และนิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นสังเวียนจัดศึกซูเปอร์โบว์ล ในปี 2014 เอาชนะข้อเสนอของแทมป้า และไมอามี่ แม้ว่าจะต้องเผชิญสภาพอากาศที่หนาวเย็นก็ตาม


เจ้าของทีมอเมริกันฟุตบอลในศึกเอ็นเอฟแอล ตัดสินใจโหวตเลือกสนามนิว มีโดว์แลนด์ส สเตเดี้ยม บ้านหลังใหม่ของนิวยอร์ก ไจแอนต์ส และนิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นสังเวียนจัดศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 โดยจะนับเป็นครั้งแรกที่การแข่งขันมีขึ้นแถบนิวยอร์ก
 
สนามความจุ 82,566 ที่นั่ง มูลค่า 1.6 พันล้านดอลล่าร์ (ราว 5.1 หมื่นล้านบาท) ตั้งอยู่ที่อีสต์ รูเธอร์ฟอร์ด รัฐนิวเจอร์ซี่ย์  จะเปิดใช้งานเป็นครั้งแรกในศึกเอ็นเอฟแอล ฤดูกาลใหม่ เดือนกันยายนนี้ ได้รับเสียงโหวตชนะข้อเสนอของเมืองแทมป้า และเมืองไมอามี่ ที่เคยจัดศึกซูเปอร์โบว์ลรวมกัน 14 ครั้ง แม้ว่าสภาพอากาศที่หนาวเย็นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์อาจเป็นอุปสรรคสำคัญต่อผู้ชม
 
อย่างไรก็ตามทีมเสนอตัวของพวกเขา เปิดเผยว่าอุณหภูมิทางตอนเหนือของนิวเจอร์ซี่ย์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตามปกติจะอยู่ระหว่าง -4 องศาเซลเซียสถึง 4 องศาเซลเซียส ขณะที่สถิติอุณหภูมิเย็นสุดของเกมซูเปอร์โบว์ล เกิดขึ้นในปี 1972 ที่สนามทูเลน สเตเดี้ยม ในเมืองนิวออร์ลีนส์ โดยมีอุณภูมิ 3.8 องศาเซลเซียสตอนเริ่มคิกออฟ

ที่มา WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์