แข้งตราไก่ซวย!สาวแฉใช้บริการตอน17ปี

เหล่าแข้ง "ตราไก่"ฝรั่งเศส จ่อโดนคุกกันเป็นแถวเมื่อ ซาเฮีย เดฮาร์ สาวผมบลอนด์ เผยมีเซ็กซ์กับ ฟรองค์ ริเบรี่, คาริม เบนเซม่า, ซิดนีย์ โกวู และ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ตอนที่อายุยังไม่ 18 ปี ซึ่งถือว่าผิดกฏหมาย

เหล่าบรรดาแข้งทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง ฟรองค์ ริเบรี่, คาริม เบนเซม่า, ซิดนีย์ โกวู และ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ส่อแววนอนคุกกันเป็นแถวเมื่อ ซาเฮีย เดฮาร์ สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี เผยปรนเปรอความสุขให้กับทุกคนในขณะที่อายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งถือว่าผิดกฎหมาย แต่รับโกหกเพื่อให้บรรดาแก๊งนักเตะจอมหื่นหลงเชื่อและซื้อบริการ

ริเบรี่, โกวู, เบนเซม่า และ เบน อาร์ฟา จะถูกสอบสวนหากมีหลักฐานเชื่อถือได้ โดยรู้ว่าหญิงสาวที่เสพสุขด้วยนั้นอายุเพียงแค่ 17 ปี จะโดนจำคุก 3 ปี ซาเฮีย ซึ่งเกิดในโมร็อกโก ยังเผยอีกว่ารับเงิน 2 พันปอนด์ (1 แสนบาท) ต่อครั้ง แลกกับการมอบความสุขให้นักเตะคนดัง

"เดอะซัน" สื่อจอมแสบเมืองผู้ดี พลิกแผ่นดินตามหาตัว ซาเฮีย สาวสวยที่ตอนนี้อายุ 18 ปีแล้ว มาเผยว่า "อยากจะบอกว่าฉันรักนักเตะพวกนั้นทุกคน เพราะว่าต่างแย่งตัวฉันกันเหมือนของเล่น แต่ว่าฉันไม่ได้บอกอายุที่แท้จริงออกไป ไม่เช่นนั้นคงจะถูกเมินอย่างแน่นอน"




ที่มา ที่นี่ดอทคอมดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์