โอซิลไปไหนดี?

โอซิลไปไหนดี?




















ว่าด้วยบรรดาสตาร์ที่โชว์ฟอร์มแจ้งเกิดได้อย่างสวยหรูในศึกเวิลด์ คัพจนกลายเป็นดาวดังในพริบตาหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ เมซุต โอซิล รวมอยู่ด้วย

ยิ่งข่าวคราวในช่วงหลังบ่งบอกอนาคตไม่แน่นอน เพราะจอมทัพอินทรีเหล็กยังยึกยักไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

งานหนักเลยตกมาอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ต้องพยายามหาข้อตกลงกันให้ได้ มิเช่นนั้นจับขึ้นบัญชีขายเพราะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว

ดังนั้นเรามาดูกันว่าที่ใดจะเป็นจุดมุ่งหมายแห่งใหม่ของหนุ่มโอซิลคนนี้


เรอัล มาดริด
เรื่องไล่ล่านักเตะนั้น เรอัล มาดริด ถนัดที่สุดแล้วมักตกเป็นข่าวนักเตะดังๆทุกปีและแน่นอน โอซิล กลายเป็นที่ต้องตาต้องใจของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงอยากสอยมาร่วมทีม แต่ติดปัญหาอยู่ที่ว่าจะให้ไปเล่นตรงไหนเพราะดูเหมือนตำแหน่งอาจทับกับ สุดหล่อ กาก้า ก็เป็นได้


เชลซี
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมตัดสินใจปล่อยทั้ง มิชาเอล บัลลัค และ โจ โคล ไปดังนั้นต้องเสริมมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมรุกเข้ามาสักคนแม้เพิ่งได้ ยอสซี่ เบนายูน ยังไม่พออยู่ดี บางที โอซิล น่าจะเป็นคำตอบในบทบาทเพลย์เมคเกอร์เหมือนเช่นสมัยเขาคุม เอซี มิลาน เคยปั้น กาก้า กลายเป็นซูเปอร์สตาร์จนทุกวันนี้


อาร์เซนอล
ถือเป็นสโมสรแรกสุดในบรรดา 5 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับ โอซิล ก่อนใครเพื่อน ด้วยสายตาอันเฉียบแหลมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มองเห็นอะไรดีๆจากกองกลางอินทรีเหล็ก แต่โชคร้ายดันมาดังเป็นพลุแตกในเวิลด์ คัพ ทำให้โอกาสจะคว้ามาเชยชมไม่ง่ายเพราะไม่มีปัญญาทุ่มซื้อ แต่ก็ไม่แน่หากสูญเสีย เชสก์ ฟาเบรกาส ให้ บาร์เซโลน่า กล้าๆจ่าย คาด เวนเกอร์ เดินหน้าลุย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แม้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งออกมาประกาศป่าวๆไม่เสริมทัพใครแต่ตราบใดที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังไม่ปิด เชื่อว่าระดับป๋าคงไม่ยอมอยู่นิ่งเฉยอยู่แล้ว เพราะ โอซิล ถึอเป็นนักเตะที่อยู่ในสายตาบรมกุนซือปีศาจแดงมาโดยตลอดหวังเอามาเป็นตัวตายตัวแทน พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เตรียมแขวนสตั๊ดในปีหน้าแล้ว


อินเตอร์ มิลาน
หลัง โจเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจโบกมือลาไปหาความท้าทายใหม่ ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสเข้ามาสานงานต่อโดยมีงานช้างรออยู่ก็คือป้องกันทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ ดังนั้นการเสริมทัพด้วยผู้เล่นระดับพระกาฬนั้น มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรงูใหญ่พร้อมอนุมัติตามใจชอบของราฟาอยู่แล้ว โอซิล ก็มีสิทธิ์โยกไปสร้างความตื่นเต้นที่อิตาลี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์