มาอีกคนบีย่าลั่นทำทุกทางเพื่อดึงเชสร่วมงาน

   

ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยพร้อมทำทุกทางเพื่อช่วยต้นสังกัดดึง เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซน่อล ร่วมทีม ยกเป็นนักเตะชั้นยอด และจะช่วยให้ เจ้าบุญทุ่ม ทำผลงานที่ดีขึ้นแน่นอน

 


ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวใหม่ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยต้นสังกัดดึงตัว เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้
 

สตาร์วัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า มาตลอด เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายกลับต้นสังกัด แต่ อาร์เซน่อล ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกไป และปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด บีย่า ซึ่งเพิ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ออกมากล่าวว่าพร้อมที่จะเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ย้ายมาเล่นด้วยกันในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ผมไม่ใช่โค้ช บาร์เซโลน่า หรือบุคคลที่มีหน้าที่คว้านักเตะเสริมทัพ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมจะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ เชส ย้ายมาที่นี่ เขาต้องการเล่นที่นี่และมันจะเป็นเรื่องธรรมดาหาก อาร์เซน่อล ตกลงยอมรับข้อเสนอในที่สุด นั่นจะเป็นเรื่องเยี่ยม นักเตะมีความสามารถขนาดเขาจะช่วยเพิ่มพลังให้กับเราและการมาของเขาจะเป็นเรื่องดีสำหรับแนวรุกทุกคน เขาจะช่วย ชาบี และ อันเดรส อิเนียสต้า และผมจะยิงประตูได้มากขึ้นเมื่อมีเขาอยู่ในทีม บีย่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์