ร็อบเบน เชื่อ โคล ทำเกมรุกหงส์น่ากลัว

"อาร์เยน ร็อบเบน" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และบาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงการที่ลิเวอร์พูลได้ตัว "โจ โคล" ไปเสริมทีม จะช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรุกมากขึ้นกว่าเดิม...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ว่า "อาร์เยน ร็อบเบน" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์และบาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงการที่ลิเวอร์พูลได้ตัว "โจ โคล" ไปเสริมทีม จะช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรุกมากขึ้นกว่าเดิม

"อาร์เยน ร็อบเบน" ซึ่งเคยร่วมงานกับ "โจ โคล" ที่เชลซี ระบุว่า เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงของทีมสิงโตน้ำเงินที่ปล่อยตัวโคลออกจากทีม

แถมยังไปอยู่กับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลด้วย เพราะนอกจากโคลแล้ว ทีมหงส์แดงยังมี "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" กองหน้าทีมชาติสเปน และ "สตีเวน เจอร์ราร์ด" กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่อันตรายในเรื่องเกมรุกอยู่แล้ว

"ผมคิดว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีตัวทำเกมรุกอันตรายมากที่สุดทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ เพราะมีทั้งเจอร์ราร์ด, ตอร์เรส และก็มีโคลเพิ่มเข้าไปอีกคน" ร็อบเบน กล่าว

ร็อบเบนค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3 ปี จึงคุ้นเคยกับโคลเป็นอย่างดี จึงมีความมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อนอย่างไม่ต้องสงสัย

"ถ้าโจ โคล ได้เล่นตำแหน่งถนัดคือมิดฟิลด์ตรงกลาง เขาจะโดดเด่นในเรื่องการทำประตู และหาโอกาสทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีมมากมาย นอกจากนี้เขายังอ่านเกมได้ดี และมีการผ่านบอลที่เยี่ยมมาก หากเขาผนึกกำลังกับตอร์เรสได้ดี รับรองว่ามีลุ้นแชมป์แน่นอน" ปีกจรวดทีมเสือใต้ กล่าวถึงเพื่อนเก่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์