วิลลาพร้อมปล่อยมิลเนอร์ ถ้าข้อเสนอน่าสนใจ

แอสตัน วิลลา ยอมรับ พร้อมปล่อยตัว "เจมส์ มิลเนอร์" ออกจากถิ่น วิลลา พาร์ค หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยมี แมนฯซิตี้ แสดงตัวอยากได้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ก.ค.ว่า มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เผยว่า เขาเตรียมที่จะขาย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ถ้าหากได้ราคาที่เหมาะสม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจในตัว กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ อย่างจริงจัง ขณะที่ นักเตะก็ไม่ปฏิเสธโอกาศย้ายไปค้าแข้งในถิ่น อีสต์แลนด์ส แต่ต้นสังกัด ของมิลเนอร์ ก็แสดงจุดยืนมาตลอดว่า ไม่ต้องการปล่อยเขาออกไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดูเหมือนว่า โอนีล จะยอมอ่อน และอาจยินยอมปล่อย มิลเนอร์ ออกไป แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขค่าตัวด้วย "ผมได้คุยกับ เจมส์ ก่อน บอลโลก และ เขาบอกว่าเขาอยากไป"

ซิตี้ ยื่นข้อเสนอมา แต่ เรายังไม่ได้ดู ผมมั่นใจว่า เราจะหาทางออกได้เร็วๆนี้ เจมส์จะกลับมาจากพักร้อน สัปดาห์หน้า

ถ้าราคามันโอเค แน่่นอน นักเตะก็สามารถออกจากทีมได้ โอนีล กล่าวเป็นนัยๆ
เชื่อกันว่า หาก แมนฯซิตี้ ลงทุน ยื่นข้อเสนอราวๆ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ แอสตัน วิลลา ยอมปล่อยตัว มิดฟิลด์วัย 24 ปี ออกจากถิ่น วิลลา ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิลเนอร์ ซึี่งกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีก เมื่อตอนที่เขาเล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ ซันเดอร์แลนด์

ด้วยวัยเพียง 17 ปี กับอีก 9 วัน ถูกวิลลา ซื้อตัวมาจาก นิวคาสเซิล เมื่อปี 2008 ในราคา 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์