จบแล้ว!ตอร์เรสเซ็น 6 ปีเด็กหงส์เต็มตัว

ยุติการรอคอยเจ็ดชั่วโคตร

อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดหลังเฟอร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มแดงเซ็นสัญญาซบ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลหกปีด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร 26.5 ล้านปอนด์

แข้งวัย 23 เดินทางมาตรวจร่างกาย

ที่สนามซ้อมเมลวู้ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและบินดิ่งไปยังมาดริดเพื่อแถลงคำอำลากับแฟนบอลแอตเลติโก มาดริดที่อยู่มาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนด้วยวัยเพียงแค่ 11 ขวบเท่านั้นเอง

จากนั้น"เอล นินโญ่"

ได้นั่งเจ็ตมาเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลที่เมอร์ซี่ไซด์และเป็นการยุติการเจรจาซื้อขายที่ยาวนานพร้อมสวมหมายเลข 9 อันเป็นตำนานต่อจากเอียน รัชและร็อบบี้ ฟาวเลอร์ในที่สุด "เมื่อมีข้อเสนอจากลิเวอร์พูลเข้ามา ผมก็บอกสโมสรว่าให้ฟังข้อเสนอเนื่องจากนี่คือทีมที่ผมอยากเล่นให้"ตอร์เรสเปิดใจครั้งแรก

"ถ้าไม่ใช่ทีมที่ดี่สุดในยุโรปก็เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดแน่นอน"

ตอร์เรสเป็นเด็กฝึกหัดของ"ตราหมี"และเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรมาตลอดห้าฤดูกาลหลังสุดโดยที่เป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุ 19 ปีแต่ฤดูกาลที่แล้วพาทีมได้แค่อันดับ 7 ยิงไป 14 ประตูจาก 36 นัดเท่านั้นเอง "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่ต้องจากทีมรักมา" แต่มันคงลำบากสำหรับผมเช่นเดียวกันที่ต้องปฏิเสธทีมอย่างลิเวอร์พูล มันเป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่สำหรับผมและผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมสำหรับทุกๆฝ่ายแล้ว"

"ช่วงเวลาของนักเตะซักคนหนึ่งมันจะมีเวลาที่เขาคนนั้นจำเป็นต้องหาความท้าทายใหม่"

"ผมทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรอยู่เสมอมา"

ตอร์เรสจะได้เสื้อหมายเลขเก้าซึ่งตำนานหลายคนทั้งเอียน รัชและร็อบบี้ ฟาวเลอร์ทำให้"เอล นินโญ่"ยอมรับปลื้มเอามากๆ กับความจริงที่ว่าลิเวอร์พูลให้เสื้อหมายเลขเก้ากับผมแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่พวกเขามีต่อผมเมื่อคุณลองพิจารณาถึงคนที่เคยสวมหมายเลขนี้มาก่อนผม" การผจัญภัยที่สวยงามเริ่มต้นสำหรับตัวผมและผมหวังว่าความทุ่มเทและพยายามอย่างหนักจะทำให้ผมก้าวมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดได้"

"นี่คือโอกาสที่พิเศษสำหรับผม
 
ลิเวอร์พูลสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆอย่างและนั่นก็เป็นปัจจัยสำคัญต่อการตัดสินใจมาที่นี่ ผมอยากปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่าพรีเมียร์ชิพเป็นเกมที่เหมาะกับสไตล์ผมนะ ผมจะมาที่นี่ด้วยความสนุกและทะเยอทะยานอย่างเต็มที่

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์