ไก่เต็งซิวราอูลเหนือสาลิกา

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าจอมเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวส่อสร้างเซอร์ไพรส์ ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งมีภาษีเหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัวไปเสริมแนวรุก แบบฟรีๆ

 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถือไพ่เหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่า ในการคว้าตัว ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แบบไม่มีค่าตัว หลังจาก 2 สโมสรไล่ล่าตัวเขาอยู่
 

ดาวเตะวัย 33 ปี ที่ลงเล่น 39 เกม และซัดไป 7 ประตู เมื่อซีซั่นก่อน ถึงขนาดปฏิเสธ โวลฟ์สบวร์ก ด้วยเหตุผลว่าต้องการปิดฉากค้าแข้งในอังกฤษ และ แบร์รี่ โอคอนเนอร์ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก ราชันชุดขาว ให้หาสโมสรในเมืองผู้ดีให้ ราอูล ได้กล่าวว่า นักเตะระดับนี้ ย่อมมีความสนใจเยอะอยู่แล้ว แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกว่า เรอัล มาดริด เปิดทางให้อย่างเป็นทางการว่าเขาสามารถย้ายทีมได้
 

สำหรับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ถือว่ามีประวัติในการเซ็นสัญญาดาวดังตัวเก๋าอย่าง เท็ดดี้ เชอริงแฮม และเค้นฟอร์มเก่งจากพวกเขา ยิ่งหลังจากโดน ลิเวอร์พูล ปาดหน้าซิว โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ต้องการเสริมทัพ แต่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรบอกชัดเจนแล้วว่าจะไม่ทำลายโครงสร้างจ่ายค่าเหนื่อยของสโมสร
 

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าราอูล ที่รับใช้ทีมชาติสเปนไป 102 นัด และ ยิงไป 44 ประตู อยากย้ายไปเล่นในกรุงลอนดอน มากกว่า แต่ สาลิกาดง ต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทะเยอทะยานในการกลับสู่ลีกสูงสุด และดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ เรอัล ด้วยผลงาน 311 ประตูจาก 722 เกม ก็อยู่ในข่ายที่พวกเขาสนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์