เข้าซังเต!เรียบร้อยเเล้วจร้า ริเบรี่-เบนเซม่าโดนข้อหาประเวณีเด็ก

เข้าซังเต!เรียบร้อยเเล้วจร้า ริเบรี่-เบนเซม่าโดนข้อหาประเวณีเด็ก

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ คาริม เบเซม่า หอกรุ่นน้องร่วมชาติส่อแววโดนจับเข้าซังเต โทษฐานประเวณีเด็ก ล่าสุดทั้งคู่ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ชี้ข้อหาดังกล่าวแล้ว


ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ฝรั่งเศส (Franck Ribery)



     สื่อฝรั่งเศสรายงาน! เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงปารีส ได้เรียกตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทั้ง คาริม เบเซม่า หอกรุ่นน้องเพื่อร่วมชาติ สอบปากคำข้อหาซื้อประเวณีหญิงขายบริการซึ่งอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งการดำเนินการสอบสวนนั้นกินเวลานานกว่า หลายชั่วโมงเลยทีเดียว

      ทั้ง ริเบรี่ และ เบนเซม่า ตกเป็นจำเลยได้รับข้อกล่าวหาว่าซื้อบริการจาก ซาเฮีย เดฮาร์ ครั้งที่เจ้าตัวยังเป็นผู้เยาว์ ซึ่งหากข้อกล่าวหาได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นความจริงทั้ง ริเบรี่ และ เบนเซม่า จะต้องรับโทษจำคุกนานถึง 3 ปีพร้อมกับปรับเงินอย่างน้อย 45,000 ยูโร (ประมาณ 1,800,000 บาท) เลยทีเดียว

      ริเบรี่ ได้ยอมรับข้อกล่าวหาว่าซื้อบริการจาก เดฮาร์ จริงโดยได้ติดต่อผ่านเอเย่นต์ทางโทรศัทพ์ แต่ไม่ทราบว่าขณะนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสรุปสำนวนคดีภายหลังอีกครั้งหนึ่ง

     สำหรับ การขายบริการโสเภณี ถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายในประเทศฝรั่งเศส แต่มีเงื่อนไขว่า โสเภณี จะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปี เท่านั้น และลูกค้าจะมีความผิด ถ้าพวกเขาซื้อบริการโดยที่รู้ว่าโสเภณีคนดังกล่าวมีอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดตามกฎหมาย


France And Bayern Munich Star Franck Ribery Charged With Soliciting An Under-Age Prostitute

     
Karim Benzema of Real Madrid and Bayern Munich winger Franck Ribery have been charged with soliciting an under-age prostitute and could face up to three years in jail respectively.






 


ซาเฮีย เดฮาร์ หญิงขายบริการคนดังกล่าว (Zahia Dehar)

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์