ราชันเอาจริงเตรียมส่งกาก้าแลกโคล

   







สื่อผู้ดีประโคมข่าว สิงห์บลูส์ เชลซี อาจใจอ่อน ยอมถวายพานส่ง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบไม่เล่นตัวอีกต่อไป เมื่อ เรอัล มาดริด แบะท่ายินยอมพร้อมใจส่ง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพแซมบ้า มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

          


เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมพร้อมล่อใจ เชลซี แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ให้จัดการปล่อย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ออกจากอ้อมอก ด้วยการยื่นข้อเสนอขอแลกตัวกับ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยก เป็นการแลกเปลี่ยน ตามรายงานข่าวจาก เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 

แบ็กซ้ายจอมฉาว ได้รับการคาดหมายว่า ต้องการออกไปค้าแข้งยังต่างแดน หลังจากมีอันต้องเลิกรากับ เชอรีล โคล อดีตภรรยา ซึ่งเป็นถึงนักร้องสาวคนดัง ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ราชันชุดขาว ที่เคยคว้าตัวปราการหลังจอมบุก มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2006 ก็ตกเป็นข่าว อยากได้ตัวลูกทีมเก่ากลับมาร่วมงานอีกครั้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
 

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ แสดงความชัดเจนว่า ไม่ต้องการปล่อยแบ็กซ้ายตัวจริงออกจากสโมสร แม้ได้รับข้อเสนอถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) อย่างไรก็ดี จุดยืนของกุนซืออิตาเลียนอาจอ่อนลงได้ หากมีการเสนอ กาก้า เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการทำสัญญา
 

จอมทัพทีมชาติบราซิล ประเดิมฤดูกาลแรกในลีกลูกหนังเมืองกระทิงด้วยความลำบาก จากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลง รวมถึงสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยฟิตสมบูรณ์ และจากการที่ คาร์เล็ตโต้ เป็นคนคว้ามิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ มาสร้างชื่อกับ เอซี มิลาน ไปก่อนแล้ว ก็อาจจะทำให้กลายเป็นคนที่ช่วยเรียกฟอร์มเก่งของดาวเตะแซมบ้ากลับคืนมาอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์