บาก,เบนซ์โดนสอบกรณีซื้อบริการโสเภณีเด็ก








 


ฟร้องค์ ริเบรี่ และ คาริม เบนเซม่า 2 พ่อค้าแข้งคนดังเลือดน้ำหอม โดนตำรวจสอบปากคำในการสืบสวนกรณีซื้อบริการโสเภณีเด็ก หลังหญิงสาวยืนยันความสัมพันธ์กับทั้งคู่ ซึ่งหากโดนตัดสินว่าซื้อบริการผู้เยาว์จริง รวมถึงทั้ง 2 ทำไปทั้งที่รู้ว่าเธออายุไม่ถึง ก็มีสิทธิ์ติดคุกหัวโตถึง 3 ปี และปรับเงินเกือบ 2 ล้านบาทเลยทีเดียว



สำนักข่าว เอพี รายงานข่าวว่า ตำรวจฝรั่งเศส ได้ดำเนินการสอบปากคำ ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค และ คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีที่ทั้งคู่ถูกกล่าวหาซื้อบริการโสเภณีที่อายุไม่ถึงเกณฑ์
 


2 ดาวเตะชื่อดังเลือดน้ำหอม โดนกักตัวตามคำขอของผู้พิพากษาที่กำลังสืบสวนคำกล่าวอ้างว่า ไนท์คลับแห่งหนึ่งบนถนนชองป์ส เอลิเซ่ส์ ได้ให้ลูกค้าติดต่อผู้เยาว์ที่ทำงานเป็นสาวขายบริการทางโทรศัพท์ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับการสอบสวน
 


1 ในหญิงสาวที่ถูกหาว่าไปพบลูกค้าที่สโมสรได้ให้การกับเจ้าหน้าที่สืบสวนเมื่อต้นปีแล้วว่า เธอมีความสัมพันธ์กับนักเตะทั้ง 2 คนตอนที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ซึ่งหากพวกเขาโดนตั้งข้อหาและตัดสินว่าชักชวนและซื้อบริการทางเพศกับผู้เยาว์จริง ทั้ง 2 ต้องเจอโทษติดคุก 3 ปี และปรับเงิน 45,000 ยูโร (ราว 1.8 ล้านบาท) แต่มีเงื่อนไขต้องมีการพิสูจน์ด้วยว่า 2 นักเตะทำไปทั้งที่รู้ว่าเธออายุไม่ถึงด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์