เฟอร์กี้ไม่ซื้อแข้งใหม่เพิ่ม-นานี่หายเจ็บจ่อคืนสนาม!

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีมจะไม่โดดลงตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งดังที่เป็นข่าวเพิ่ม ขณะที่ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง หลุยส์ นานี่ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งขณะนี้พาลูกทีมตระเวนอุ่นแข้งอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา ย้ำอีกครั้ง! สโมสรจะไม่ซื้อแข้งใหม่เพิ่ม และด้วยขุมกำลังที่มี "เฟอร์กี้" มั่นใจว่าปึ๊กพอสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้น

มีนักเตะเพียง 2 รายที่ตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญากันตั้งแต่เมื่อช่วงปลายฤดูกาลคือ

ในรายของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส หอกทีมชาติเม็กซิโก ที่แจ้งเกิดได้เต็มตัวในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่เพิ่งจบไป
มีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลให้ เซอร์ อเล็กซ์ เสริมทัพเพิ่ม กระนั้นกุนซือเลือดสก็อตต์ ก็ยังย้ำคำเดิมว่า "ไม่" แม้ที่ผ่านมาทีมจะมีข่าวกับแข้งดังตัวอย่างเช่น มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ ยังยืนยันคำเดิม อีกฟากของถนนทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โชว์พลังเงินเสริมทัพเต็มที่ ทำให้คำถามต่างๆ มีออกมามากมาย ซึ่งกุนซือเลือดสก็อตต์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

     "ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับสโมสรอื่นได้หรอก สิ่งที่ทราบคือเราพอใจกับทีมของเราในตอนนี้ เราสามารถซื้อผู้เล่นได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมของฤดูกาล และเราก็ยินดีกับนักเตะที่เราได้มา" เฟอร์กี้ กล่าว

ขณะที่ หลุยส์ นานี่ แข้งความหวังของทีมซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่จนพลาดร่วมทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่เพิ่งจบไป

 เรียกคืนสภาพความฟิตกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะพร้อมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ฟิลาเดเฟีย ยูเนี่ยน ในวันพุธนี้    เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของสโมสร "ผมรู้สึกดีขึ้นมากในตอนนี้ รู้สึกว่าฟิตขึ้นเยอะ และผมหวังว่าจะพร้อมลงเล่นช่วยทีมคว้าชัยชนะในสัปดาห์นี้"

     "ผมสนุกมากกับการมาทัวร์ มันเป็นโอกาสดีสำหรับผมที่จะได้เตียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง" นานี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์