คีเวลล์ต่อสัญญาใหม่กาลาฯอีกปี

แฮร์รีย์ คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลียต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรกาลาตาซาราย ทีมต้นสังกัดในตุรกีออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อยแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ว่า แฮร์รีย์ คีเวลล์  อดีตปีกจอมพลิ้วของทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด และทีม " หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบัน คือ กาลาตาซาราย อิสตันบูล  ทีมดังแห่งลีกสูงสุดของตุรกีเรียบร้อยแล้ว
 
หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมของเขาสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา
รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า

 ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย วัย 31 ปีรายนี้ได้จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมกาลาตาซารายออกไปอีก 12 เดือนแล้วซึ่งจะทำให้คีเวลล์ได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น "อาลี ซามี เยน สเตเดียม"ต่อไปจนกลางปีหน้า  และเป็นการยุติข่าวลือเรื่องการย้ายกลับไปค้าแข้งในศึก "เอ ลีก"ที่บ้านเกิดในออสเตรเลียลงอย่างสิ้นเชิง

"ผมรู้สึกดีใจที่จะได้อยู่กับกาลาตาซารายต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ผมยังรู้สึกกระหายในการค้าแข้งที่ยุโรปและยังไม่มีความคิดจะย้ายกลับไปเล่นในออสเตรเลียในตอนนี้" คีเวลล์ซึ่งยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 43 นัดให้กาลาตาซารายกล่าว


ทั้งนี้  คีเวลล์ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีก  กองกลางตัวรุก และกองหน้าตัวต่ำเริ่มต้นค้าแข้งกับทีมมาร์โคนี สตัลเลียนส์ในบ้านเกิดที่ออสเตรเลียเมื่อปี 1990

ก่อนจะย้ายมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับลีดส์ ยูไนเต็ดในอังกฤษในช่วงปี 1995-2003   แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังของคีเวลล์นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อ 7 ปีที่แล้วทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีม  จนกระทั่งต้องย้ายมาค้าแข้งในตุรกีกับกาลาตาซารายตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์