หมีอู้ฟู่!ตกลงเซ็นฟอร์ลัน-ริเควเม่

ส่งสัญญาณย้ายทีมของเฟอร์นานโด ทอร์เรสอีกแล้ว

หลังแอตเลติโก มาดริดตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงเซ็นสัญญากับดิเอโก้ ฟอร์ลันและฮวน โรมัน ริเควเม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาสหนังสือพิมพ์ชั้น

แนวหน้าของกระทิงดุอ้างว่าดูโอแข้งเทพของ เรือดำน้ำมีค่าตัวรวมกัน 30 ล้านยูโรหรือ 21 ล้านปอนด์หลังแอต.มาดริดได้ตกลงกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้

ส่งสัญญาณชัดเจนว่าสโมสรกำลังจะปล่อยเฟอร์นานโด ทอร์เรสออกจากบิเซนเต้ กัลเดรอนเต็มแก่เพราะเม็ดเงินที่ว่านี้จะนำมาจ่ายเพื่อคว้าสองดาวเตะอเมริกาใต้ผู้นี้นั่นเอง

ฟอร์ลันโชว์ฟอร์ม

สุดเทพให้บีญาร์เรอัลนับตั้งแต่โบกมือลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2004 และซิวดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกาเพียงแค่ฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเท่านั้นเอง

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย

เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ก่อนแต่สุดท้ายโฆอัน ลาปอร์ต้าซิวไอเดอร์ กุดยอห์นเซ่นจากเชลซีมาแทน ฟอร์ลันมีเงื่อไนข้ายทีมในวงเงิน 23 ล้านยูโรและก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวกับซันเดอร์แลนด์และลิเวอร์พูล

ด้านริเควเม่

ใช้เวลาลงเล่นในครึ่งฤดูกาลหลังกับโบคา จูเนียร์แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนเนื่องจากบีญาร์เรอัลดันไม่เห็นอยู่ในแผนการทำทีมและอาสระบุว่าแอตเลติโก มาดริดจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อกล่อมไม่ให้กลับบ้านเกิดแม้จะตกลงค่าตัวกันได้แล้วก็ตามที


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์