ฝันเป็นจริง!โคลหล่อเซ็นหงส์ 4 ปีซิวเบอร์ 7

ฝันเป็นจริง!โคลหล่อเซ็นหงส์ 4 ปีซิวเบอร์ 7

 

ผลงานชิ้นโบว์แดงแรกของรอย ฮอดจ์สันถือกำเนิดขึ้นแล้วหลังเซ็นสัญญาโจ โคลแข้งทีมชาติอังกฤษเข้ารังหงส์แดงลิเวอร์พูลด้วยสัญญา 4 ปีแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว 

บ่อนพนันรู้งานอย่างแท้จริงหลังปิดแทงโจ โคลย้ายซบแอนฟิลด์ตั้งแต่ 2 วันก่อนจนท้ายที่สุดลิเวอร์พูลพลิกฟ้าคว้าตัดหน้าทั้งสเปอร์สและอาร์เซนอลหลังตกลงค่าเหนื่อยก่อนรอตรวจร่างกายเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นดีลที่เป็นไปไม่ได้สำหรับลิเวอร์พูลโดยเดอะค็อปแทบไม่อยากเชื่อเพราะอย่างแรกเลยทีมไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งแข้งวัย 28 ปีที่เล่นให้เชลซีในเวทีใหญ่มาตลอดไม่น่าจะลดตัวลงมาและที่สำคัญอีกอย่างคืออดีตดาวเตะเวสต์แฮมปักหลักอยู่ในลอนดอนมาตลอดทั้งชีวิตไม่น่าจะขึ้นเหนือในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแถมภรรยาเพิ่งคลอดลูกด้วย

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลมองว่านี่คือการเซ็นฟรีทำให้กล้าทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ซึ่งทั้งอาร์เซนอลและสเปอร์สที่มองโคลหล่อเป็นแค่ตัวเสริมจากของดีที่มีอยู่แล้วจึงไม่อยากเพิ่มงบประมาณให้ตัวเองจนเป็นที่มาแห่งชัยชนะของยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ในที่สุด

นี่เป็นสัญญาณที่ดีของหงส์แดงเพราะนั่นหมายถึงเฟร์นานโด ตอร์เรสและสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดอาจตัดสินใจอยู่เล่นในแอนฟิลด์ต่อหลังเห็นแสงสว่างในซีซั่นหน้าแล้ว

โคลหล่อเป็นนักเตะลิเวอร์พูล 99.99 % แล้วโดยเหลือแค่ตรวจร่างกายและไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเพิ่งไปทำศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้โดยที่ยืนยันแล้วคือได้หมายเลข 7 ในตำนานที่เคยตกเป็นของเคนนี่ ดัลกลิช,เควิน คีแกนและปีเตอร์ เบียร์ดสีย์โดยคนล่าสุดที่ใส่เสื้อเบอร์นี้คือร็อบบี้ คีนซึ่งโชคร้ายมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองแค่ 6 เดือนก่อนโดนขายทิ้ง

ว่ากันว่านี่คือดีลที่คุ้มสุดค้มของหงส์แดงเพราะเสียยอสซี่ เบนายูนให้เชลซีในราคา 5.5 ล้านปอนด์โดยเงินจำนวนดังกล่าวเอามาจ่ายค่าเสียหายให้ราฟาเอล เบนิเตซและฟูแล่มหลังคว้าป๋ารอยแต่กลับได้โจ โคลมาเสริมริมเส้น

ตอนนี้ฮอดจ์สันมีภาระกิจสำคัญคือการหาแบ็คซ้ายมาเสริมทัพหลังเอมิเลียโน่ อินซัวรอเปิดตัวกับฟิออเรนติน่าและฟาบิโอ ออเรลิโอไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่















ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์