รู้ตัวแล้ว!! แม่โด้จูเนียร์เป็นสาวเสิร์ฟ-ได้เสียคืนเดียวป่อง

สื่อเมืองผู้ดีแฉ! แม่ของลูกชาย โรนัลโด้ เป็นสาวเสิร์ฟในอเมริกา หาใช่เป็นคนดังตามที่คาดกันในครั้งแรก ที่สำคัญเป็นการได้เสียกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

สื่อดังจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดีอ้าง! ทราบตัวแม่แท้ๆ ของลูกชาย โรนัลโด้ แล้วไม่ได้เป็นคนดังหรือเป็นการจ้างอุ้มบุญ แท้ที่จริงแล้วเป็นเพียงสาวเสิร์ฟอเมริกันฐานะยากจนเท่านั้น โดยทั้ง โรนัลโด้ และ สาวเสิร์ฟ คนดังกล่าวได้เสียกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
สื่อดังอ้างว่าทั้งคู่เจอกันเมื่อซัมเมอร์ที่ ลอสแองเจลิส ซึ่งขณะนั้น โรนัลโด้ เดินทางไปพักผ่อนกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวพราวเสน่ห์ ดังที่ปรากฎภาพจนเป็นข่าวฉาวออกมาก่อนหน้า ที่ทั้งคู่นัวเนียกันในไนท์คลับ

โรนัลโด้ แอบปิ๊งเด็กเสิร์ฟในร้านคนดังกล่าว ก่อนจะจีบด้วยการเขียนข้อความตรงบานหน้าต่างกระจกที่มีไอเกาะ

 เพียงเท่านั้นก็เพียงพอให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์ต่อจนเลยเถิด แม้จะเป็นแค่คืนเดียวแต่ก็ทำให้สาวเจ้าป่องทันที   แหล่งข่าวใกล้ชิด โรนัลโด้ ซึ่งเดินทางไปปาร์ตี้ในคืนเกิดเหตุเผย "รอนนี่ส่งสายตาไปที่ตาผู้หญิงก่อนพูดว่าต้องการ XXX เหลือเกิน"

การสื่อสารระหว่างกันไม่ใช่ปัญหา แม้ตอนแรกอาจจะงงๆกัน แต่นั่นละเรื่องแบบนี้มองตาก็รู้ใจ

 อะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่ยากจะเดา ภาษาอังกฤษของโรนัลโด้ไม่แข็งแรงแต่ก็สามารถส่งต่อกันเข้าใจว่าอะไรเป็น อะไรประสบการณ์ (อีกครั้ง) แบบ "One-Night Stand" เกิดขึ้นนับจากคืนนั้นรอนนี่ก็ไม่เจอหล่อน อีกเลย
แหล่งข่าวคนเดิมเล่าต่อ "คริสเตียโน่ รู้ผลตรวจทางดีเอ็นเอว่าใช่ลูกของเขาหรือไม่ตอนที่กำลังเตะฟุตบอลโลกอยู่ แม้เขาจะเป็นเพลย์บอย แต่เข้าก็มีความรับผิดชอบ ครอบครัวของเขาก็เห็นดีด้วยและสนับสนุนเช่นนั้น" แหล่งข่าว กล่าว

โรนัลโด้ ซึ่งขณะนี้ คบหากับ ไอริน่า ชาเย็ค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เปิดเผยกับเพื่อนสนิทว่าจะไม่บอกกับลูกชายว่าใครเป็นแม่เด็ดขาดจนกว่าลูกจะมีอายุครบ 18 ปีเต็ม

เกี่ยวกับสัมพันธ์สวาทชั่วข้ามคืน โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผย "ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็น บอริส เบ็คเกอร์" ซึ่งกลายเป็นพ่อของเด็กคนหนึ่งที่เขาเคยมีเซ็กซ์กับสาวเพียงครั้งเดียวที่ภัตตาคารในลอนดอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์