มดังหูผึ่ง! เบรเมนพร้อมรับข้อเสนอซื้อตัวโอซิล

อาร์เซนอลมีลุ้น หลังจาก เบรเมน ต้นสังกัดของ "เมซุต โอซิล" เผยว่า ไฟเขียวรับข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี แจงไม่มีทางเลือก หลังการเจรจาต่อสัญญากับนักเตะไม่เป็นผล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 ก.ค.ว่า สโมสร "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน  ยอมรับ พร้อมรอฟังข้อเสนอจากทุกทีม ที่สนใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ชุดคว้าอันดับ 3 บอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

โอซิล กลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในศึกเวิลด์​คัพ 2010 รวมถึง ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) สำหรับนักเตะ

เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของ เบรเมน กล่าวว่า ตอนนี้ ทีมเปิดโอกาสให้ทีมต่างๆ ยื่นข้อเสนอให้พวกเขาพิจารณาได้แล้ว เนื่องจากไม่ต้องการเสีย โอซิล แบบฟรีๆ ในฐานะที่ นักเตะเหลือสัญญากับทีมเพียง 12 เดือนเท่านั้น

อัลลอฟส์ ระบุว่า "ผมคิดแล้วว่า เราอาจจะมีข้อเสนอต่างๆ ในสองสัปดาห์ข้างหน้า

 หรือ ก่อนเส้นตายซื้อขายตลาดนักเตะ จากหลายๆ สโมสร ถ้ามีบางอย่างชัดเจนเข้ามา เราก็มีหน้าที่คุยกับ เมซุต และ เอเย่นต์ของเขา และดูถึงสิ่งที่เขาต้องการ"
เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ โอซิล อัลลอฟส์ กล่าวเสริมว่า

"เราเคยคุยกับ เมซุต แล้ว อย่างไรก็ตาม เราพบแล้วว่า มันไม่มีทางออกระหว่างที่เราถกกัน เราได้เสนอทางเลือกต่างๆ ของเรา แต่ประเด็นคือ มันหาข้อสรุปไม่ได้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์