สื่อผู้ดีตีข่าว!แฟ๊บให้คะแนนแข้งเวิลด์คัพ 2010

สื่อผู้ดีตีข่าว!แฟ๊บให้คะแนนแข้งเวิลด์คัพ 2010

ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่สิงโตคำรามอังกฤษ ออกมาให้คะแนนนักเตะฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จากการเปิดเผยของเดอะ ซันสื่อจอมขุนคุ้ยเมืองผู้ดี





ฟาบิโอ คาเปลโล่ / Fabio Capello



     เดอะ ซันสื่อจอมขุนคุ้ยเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า!ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทัพสิงโตคำรามอังกฤษ ได้จัดการให้คะแนนเหล่านักเตะฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึงวันที่ 11 กรกฎาคมศกนี้ โดย คาเปลโล่ ได้ให้คแนนสูงสุดอยู่ที่ 65.77 และนักเตะคนที่ได้คะแนนนี้ก็คือ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ศูนย์หน้าทีมชาติอุอรุกวัย ขณะที่อันดับ 2 และ 3 ตกเป็นของนักเตะทีมชาติเยอรมัน คือ มิโรสลาฟ โคลเซ่ (65.39) และ โธมัส มุลเลอร์ (65.36)

     ส่วนแข้งที่ได้คะแนนน้อยสุดเป็นของ เนสเตอร์ เฟร์นานโด มุสเลร่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอุรุกวัย ได้ 56.57 คะแนน ส่วนรองบ๊วยตกเป็นของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ที่ได้ไป 58.57 อย่างไรก็ตามหลังจากที่สื่อเมืองผู้ดี นำออกมาเปิดเผย ฟาบิโอ คาเปลโล่ ถึงกับโมโห เพราะตัวเขาเองยังไม่ได้รับอนุญาตให้ออกมาเปิดเผยเลย ทั้งที่ คาเปลโล่ ให้คะแนนไว้ในคาเปลโล่ อินเด็กซ์

     ไปดูคะแนนที่ทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาลี ได้ให้คะแนนเหล่านักเตะเวิลด์คัพ 2010 พร้อมๆกันเลยครับ!!









     FABIO CAPELLO is on a collision course with the FA after shaming his World Cup flops The England boss put his squad up for ridicule by publishing his controversial Capello Index website.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์