ปธ.บาร์ซ่าสุดปลื้มหลังคว้าน้อง´ตูเร่´ร่วมทัพ

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวใหม่


ล่าสุดของ บาร์เซโลน่า เผย พร้อมเจอความท้าทายระดับบิ๊กกับต้นสังกัดใหม่แล้ว หลังเพิ่งย้ายร่วมทีม ด้านประธานสโมสร สุดปลื้ม หลังได้เจ้าตัวมายังถิ่น คัมป์ นู สำเร็จ

ยาย่า ตูเร่

มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในถิ่น คัมป์ นู แล้ว หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม

กองกลางวัย 24 ปี

ซึ่งเป็นน้องชายของ โคโล่ ตูเร่ กองหลัง อาร์เซน่อล ย้ายจาก โมนาโก ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาอยู่กับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ราว 414 ล้านบาท) พร้อมกับเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายมาร่วมทีมเลือดหมู-น้ำเงิน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามหลัง เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงคนดังชาวฝรั่งเศส

ด้าน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร

แห่งถิ่น คัมป์ นู ก็แสดงความดีใจไม่น้อยเช่นกันกับการได้ ยาย่า มาร่วมทีม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องมีในทีม เขามีอนาคตที่ยอดเยี่ยม, มีร่างกายแข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ดี เขามีทุกสิ่งที่จะกลายเป็นตัวนำโชคสำหรับ บาร์ซ่า

สำหรับ ตูเร่ คนน้อง

ย้ายจาก โอลิมเปียกอส ในกรีซ มาอยู่กับ โมนาโก เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 ด้วยสัญญานาน 4 ปี โดยก่อนหน้านั้น เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ อาเซ็ก ทีมในเมืองอาบิดจาน แล้วย้ายมาอยู่กับ เบเวเรน ในเบลเยียม ตอนอายุ 19 ปี ซึ่งได้ลงเตะไป 2 ฤดูกาล ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ เมตาลูร์ก โดเนตส์ค ในลีกยูเครน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์