เอาจริง สิงห์ทุ่ม 2400ล.ล่าตอร์เรส




เชลซี ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรจำนวน 2,400 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ได้ หลังข้อเสนอก้อนแรกจำนวน 1,920 ล้านบาท โดน หงส์แดง บอกปัดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติของสโมสรจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแล้ว หลังถูก หงส์แดง บอกปัดข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 40 ล้านปอนด์  (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า ตอร์เรส ไม่เต็มใจจะค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปเท่าไหร่ ขณะที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ก็ยืนยันแล้วว่า พร้อมจะเดินหน้าเต็มที่เพื่อคว้าตัวหัวหอก กระทิงดุ ซึ่งเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่อยากได้ตัว มาล่าตาข่ายให้กับ สิงห์บลูส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ให้ได้
 

แหล่งข่าวรายหนึ่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า มันจริงที่ ลิเวอร์พูล ตอบปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกในจำนวน 40 ล้านปอนด์ กลับมา แต่เรื่องนี้คงไม่จบลงแบบง่ายๆ ลองดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในตอนที่มีข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ไปวางอยู่บนโต๊ะของ คริสเตียน เพิร์สโลว์


www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์