ลือเรือใบตกลงคว้าโคลารอฟเสริมทัพ

มีตังค์อย่างเดียวไม่พอ ต้องโง่ด้วย

อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายเซอร์เบีย ตกเป็นข่าว กำลังจะย้ายจาก ลาซิโอ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังจากทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องการซื้อ-ขายเรียบร้อย ในการเจรจาซื้อขายที่ โรม วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สกาย สปอร์ต 24 สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะอีกครั้ง เมื่อปฏิบัติการคว้าตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 จากสโมสร อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งสองสโมสรได้มาหารือกันในกรุงโรม และบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย โคลารอฟ เคยเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร แต่ล่าสุดดูเหมือนว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้จะได้มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับทีม เรือใบสีฟ้า อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเรื่องค่าตัว หรือรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานด้วยว่า ซิตี้ ใกล้ได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจากสโมสร อินเตอร์ มิลาน อีกคนหนึ่ง หลังมีข่าวลือมานานหลายสัปดาห์ และมีการเจรจากับตัวแทนของ งูใหญ่ ครั้งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเช่นกัน โดยปัญหายังอยู่ที่ราคาค่าตัวที่ต้องแพงมหาศาลแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์