สไนเดอร์แซงเมสซี่เต็งซิวบัลลงดอร์

สไนเดอร์แซงเมสซี่เต็งซิวบัลลงดอร์

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์โผล่ขึ้นมาเต็งจ๋าที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ไปครองแล้วจากการคลอดอัตราต่อรองของบริษัทรับพนันไททัน เบท ส่วนลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของตำแหน่งรายล่าสุดถูกปรับอัตราต่อรองลดลงฮวบฮาบหลังไม่สามารถยิงประตูในเวิลด์ คัพได้เลย



เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ไปครองหลังบริษัทรับพนันไททัน เบทออกอัตราต่อรองเหนือกว่านักเตะรายอื่นๆเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา


ด้วยผลงานการได้สามแชมป์กับ อินเตอร์ มิลานในซีซั่นที่ผ่านมา ประกอบกับการซัลโวได้ห้าประตูในศึกฟุตบอลโลกพร้อมรับตำแหน่งรองแชมป์โลกจึงเป็นเหตุให้มิดฟิลด์ดัตช์ผงาดขึ้นมาเป็นเต็งหามแต่เพียงผู้เดียวด้วยอัตราต่อรอง 1-1 (แทงหนึ่งได้หนึ่งไม่รวมทุน)


สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า เจ้าของตำแหน่งรายล่าสุดถูกปรับอัตราต่อรองลดลงฮวบฮาบไปที่ 15-1 เนื่องจากไม่อาจระเบิดฟอร์มยิงประตูออกมาได้ในศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้


ในส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มตัวเต็งนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นดาวดังทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก รวมถึงพ่อค้าแข้งต่างชาติที่หากินอยู่ในลา ลีกา


สรุปอัตราต่อรองนักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์

- เวสลี่ย์ สไนเดอร์ (อินเตอร์ มิลาน/ฮอลแลนด์) 1-1

- ชาบี เอร์นานเดซ (บาร์เซโลน่า/สเปน) 1.4-1

- อันเดรส อิเนียสต้า (บาร์เซโลน่า/สเปน) 2-1 

- อาร์เยน ร็อบเบน (บาเยิร์น มิวนิค/ฮอลแลนด์) 7-1

- ดีเอโก้ ฟอร์ลัน (แอตเลติโก มาดริด/อุรุกวัย) 10-1

- โธมัส มุลเลอร์ (บาเยิร์น มิวนิค/เยอรมัน) 11-1

- ดาบิด บีย่า (บาร์เซโลน่า/สเปน) 12-1 

- ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า/อาร์เจนตินา) 15-1

- อีเคร์ กาซิยาส (เรอัล มาดริด/สเปน), ดีเอโก้ มิลิโต้ (อินเตอร์ มิลาน/อาร์เจนตินา) 20-1

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด/โปรตุเกส) 25-1

- เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด/อังกฤษ) 28-1


อนึ่ง การประกาศผลผู้ได้รับรางวัลประจำปีนี้จะมีขึ้นในวันที่ 10 ม.ค.2011 ที่ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งนับเป็นปีแรกที่ฟีฟ่าควบรวมรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของตัวเองเข้ากับรางวัลบัลลงดอร์ของนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอลโดยมีการเรียกชื่อเป็นฟีฟ่าบัลลงดอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์