ฮอดจ์สัน รับโคตรเหนื่อย รั้งตัว 3 สตาร์หงส์

แฟนบอลลิเวอร์พูลทำใจ "รอย ฮอดจ์สัน" กุนซือคนใหม่ ยอมรับว่า กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อรั้งตัว "สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน" อยู่กับทีมต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบางคนเริ่มหมดใจกับต้นสังกัดแล้ว...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.ค.ว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า สโมสรกำลังมีงานหนัก ในการโน้มน้าวให้ 3 สตาร์ดังของทีม ค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนด์ฟิลด์ ต่อไป ในฤดูกาลหน้า

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา หลังจากปิดฉากซีซั่นที่แล้ว ด้วยผลงานอันน่าผิดหวัง ภายใต้การคุมบังเหียนของ ราฟาเอล เบนิเตซ


ฮอดจ์สัน ซึ่งเข้ารับงานในถิ่น เมอร์ซีไซด์ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ย้ำชัดว่า ต้องการเก็บผู้เล่นคีย์แมนเอาไว้ แต่ ก็ยอมรับ ว่าเป็นอะไรที่ยากสำหรับตนเองและสโมสร


"เรากำลังทำงานกันหนักมากๆ ที่จะทำให้นักเตะหลักๆ ที่เรามี ซึ่งคุณอาจเรียกว่าเป็นนักเตะที่ดีของทีม เตรียมที่จะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า นักเตะบางคนเริ่มรู้สึกหมดใจ หลังจากผลงานฤดูกาลที่แล้ว และเราก็อยากทำให้มั่นใจว่าเราจะเรียกศรัทธากลับมาจากพวกเขาได้อีกครั้ง" อดีตกุนซือ ฟูแลม กล่าว

ขณะเดียวกัน บอสวัย 62 ก็ย้ำชัดว่า ทีมต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทัพเช่นกัน แต่ยังไม่อาจให้รายละเอียดชัดเจนในตอนนี้ได้


"เรากำลังมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีม แต่ดีกว่าที่เราจะไม่พูดจนกว่าจะมีอะไรชัดเจน เราตกเป็นข่าวกับผู้เล่นตำแแหน่งซ้าย, ขวา และ เซนเตอร์ และมันก็ตลกดีที่บางครั้งมันเราก็มีข่าวกับนักเตะที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อนเหมือนกัน" ฮอดจ์สัน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์