ซิลบาเปิดตัวเรือลั่นลุ้นแชมป์ทุกถ้วย

ซิลบา

ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 สดๆ ร้อนๆเซ็นสัญญา 4ปีกับแมนฯ ซิตี้เป็นทีเรียบร้อยหลังตรวจร่างกายผ่านฉลุย ด้านโนเอล กัลลาเกอร์ แฟนพันธุ์แท้ของทีมยันเรือใบสีฟ้า ยังไม่หยุดชอปแค่นี้แน่นอน

 


ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปน แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เดินทางถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลัง บาเลนเซีย ยอมปล่อยตัวให้ที่ราคา 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 

เรือใบสีฟ้า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับปีกตัวจี๊ดได้เรียบร้อย โดยปีกเท้าซ้ายธรรมชาติจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 160,000 ปอนด์ (8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน ซึ่งการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นทันทีที่แพทย์ประจำทีมตรวจร่างกายเสร็จสิ้น
 

ทั้งนี้ ซิลบา ถือเป็นนักเตะรายที่สามต่อจาก เยโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก และ ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า



ซิลบาลั่นขอนำเรือใบลุ้นแชมป์ทุกถ้วย
 

สมาชิกทัพ กระทิงดุ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังผ่านการตรวจร่างกาย โดยเว็บไซต์ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีม แต่เชื่อว่าทีมที่มีเจ้าของเป็นมหาเศรษฐีจากดูไบ คงจ่ายไปไม่น้อยกว่า 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท)
 

ผมจะยินดีหากท้ายที่สุดแล้วเราได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือเป็นแชมป์สักรายการ เป้าหมายแรกของผมคือการได้เป็นหนึ่งในทีมตัวจริง หลังจากนั้นคือการต่อสู้เพื่อประสบความสำเร็จในลีก และการแข่งขันอื่นๆ โรแบร์โต้ มันชินี่ (กุนซือ) กับ แกร์รี่ คุ๊ก (ประธานบริหาร) บอกผมว่าเรากำลังสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม กับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกบางคน และเราจะต่อสู้เพื่อเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ ซิลบา กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแมนฯ ซิตี้



โนเอลเผยเรือยังไม่หยุดช็อป
 

ศิลปินดังวง โอเอซิส อย่าง โนเอล กัลลาเกอร์ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่า เรือใบสีฟ้า มีแผนซื้อตัวผู้เล่นดาวดังอีกหลายราย แม้ว่าเวลานี้จะได้ ยาย่า ตูเร่, เยโรม บัวเต็ง และ ดาบิด ซิลบา มาร่วมทีมแล้วก็ตามที
 

แมนฯ ซิตี้ ใช้เงินซื้อผู้เล่นใหม่ไปแล้วกว่า 60 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,949 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่ายังจะไม่หยุดแค่นี้ ล่าสุด โนเอล กัลลาเกอร์ ที่มีโอกาส ไปทานข้าวกับ แกรี่ คุ้ก ซีอีโอ ของแมนฯ ซิตี้ และได้พูดคุยกันเรื่องการเสริมทัพของทีม เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลหน้า พร้อมทั้งลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการลงบนกระดาษให้ดู
 

ผมมีโอกาสได้ไปทานข้าวกับ แกรี่ คุ้ก และสิ่งที่เขาเปิดเผยกับผม จะทำให้คุณต้องตะลึง โนเอล กล่าว เขาเขียนรายชื่อผู้เล่นที่ทีมต้องการตัวลงบนกระดาษ
 

นอกจากนั้นยังเขียนรายชื่อผู้เล่นทั้ง 24 คนที่แมนฯ ซิตี้ คาดว่าจะใช้ในฤดูกาลหน้า
 

ถ้าเราสามารถนำผู้เล่นเหล่านั้นมาร่วมทีมได้ครบ มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงถ้าผมจะพูดว่าทีมที่ผมได้เห็นในรายชื่อนั้นสามารถได้แชมป์ทุกรายการ และผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่ดีกว่าเราอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์