ฮือฮา! ลือสวนสัตว์มาดริดขอซื้อ พอล ร่วมทีม

"อาส" สื่อชื่อดังแดนกระทิงปล่อยข่าวลือ สวนสัตว์กรุงมาดริด เตรียมทุ่มเงินขอซื้อตัวหมึก "พอล" กูรูฟุตบอลแห่งซีไลฟ์ อะควาเรียม ให้ย้ายมาโชว์ตัวในประเทศสเปน หลังกลายเป็นตัวนำโชคทายว่าทีม "ลา โรฆา" จะคว้าแชมป์โลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ก.ค. "อาส" สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศสเปน ปล่อยข่าวสุดฮือฮา เมื่อเปิดเผยว่า สวนสัตว์กรุงมาดริดเตรียมทุ่มเงินคว้าปลาหมึกยักษ์ "พอล" แห่งสวนน้ำซีไลฟ์ อะควาเรียม ในเมืองโอเบอร์เฮาเซน หลังเป็นตัวนำโชคทำนายว่า ทีมชาติสเปน จะชนะ ฮอลแลนด์ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ก่อนที่ผลออกมาถูกต้องเป๊ะเมื่อแข้ง "กระทิงดุ" สามารถคว้าแชมป์โลกสมัยแรกในประวัติศาสตร์ได้ตามที่มันทำนายไว้จริงๆ


โดยปลาหมึกยักษ์ "พอล" แจ้งเกิดจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา หลังทำตัวเป็นหมอดูทำนายผลเกมของทีมชาติเยอรมันถูกต้องทั้ง 7 นัด 100%

 ตั้งแต่รอบแรกยันนัดชิงที่สาม เช่นเดียวกันกับนัดชิงชนะเลิศที่มันทำนายว่า สเปน จะเป็นฝ่ายชนะ ฮอลแลนด์ คว้าแชมป์โลก ก่อนผลออกมาถูกต้อง ทำให้บรรดาสาวก "กระทิงดุ" ต่างยกให้มันเป็นตัวนำโชคของทีมในครั้งนี้

ขณะที่ "อาส" เผยสวนสัตว์กรุงมาดริดเตรียมเอาใจคอบอลทั้งประเทศ ด้วยการติดต่อขอซื้อตัว "พอล"

 ให้ย้ายมาที่สเปน รวมถึงอาจมีการส่งตัวสัตว์บางชนิดให้ซีไลฟ์ อะควาเรียม เป็นของแถมด้วย อย่างไรก็ตาม ทางสวนน้ำเมืองโอเบอร์เฮาเซนยังไม่มีออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ออกมาครั้งนี้แต่อย่างใด  แต่คาดว่าค่าตัวอยู่ 115 ล้านบาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์