รอสซีไม่ชัวร์ ลงซิ่งโมโต จีพี ที่เยอรมนี สัปดาห์นี้

"วาเลนติโน รอสซี" ยังไม่แน่ใจว่า ตัวเองจะคัมแบ็กแข่งขัน ศึกโมโต จีพี เยอรมัน กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ ชี้ต้องรอดูผลการประเมินของทีมแพทย์อีกครั้ง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.ค.ว่า วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก โมโต จีพี จะรอจนถึงวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอีกครั้งว่า จะกลับมาลงแข่งขันจักยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ เยอรมัน กรังด์ ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ หรือไม่

ก่อนหน้านี้ คาดว่า นักบิดวัย 31 ปี ชาวอิตาเลียน จะต้องพักรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน

หลังจากประสบอุบัติเหตุ แข้งขวาร้าว จากการล้มที่ สนาม มูเกลโล วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่นักแข่งจากทีม เฟียต ยามาฮา อาจสร้างความฮือฮา ลงซิ่งที่ ซาชเซนริง สุดสัปดาห์นี้ได้

"ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ แพทย์ของผมคิดว่า ผมสามารถแข่งได้ พรุ่งนี้ ผมจะรอดูเจ้าหน้าที่แพทย์ และ หลังจากนั้น เราจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายกันอีกครั้ง" รอสซี กล่าวอย่างแฮปปี้

ทั้งนี้ รอสซี ยอมรับว่า เขารู้สึกเจ็บ บริเวณข้อเท้าของตัวเอง หลังการฝึกซ้อมที่ อิตาลี เมื่อสัปดาห์ก่อน

การพลาดลงแข่งขันไป 4 สนาม ทำให้เขามุ่งมั่นเต็มที่ที่จะกลับมาลงชิงชัย ให้เร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่ตอนนี้ ฆอร์เก โลเรนโซ เพื่อนร่วมทีมชาวสเปน ทำแต้มนำเป็นอันดับ 1 และตามมาด้วย ดานี เปโดรซา จากทีมเรปโซล ฮอนดา

สำหรับ รอสซี ซึ่งตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ ดูคาติ ในฤดูกาล 2011 ตกมาอยู่ที่ 7 มีอยู่ 61 คะแนน และมีแต้มหลังผู้นำอยู่ 104 คะแนน กับ อีก 11 การแข่งขัน ให้โกยในซีซั่นนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์