ชุดขาวจะตัดหน้าผีแดงงาบตัวบาโลเตลลี

โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่คนใหม่ของ  รีล มาดริด เตรียมจะเปิดศึกนอกสนามกับอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีรายงานว่า มูรินโญ เตรียมจะปาดหน้า “ผีแดง” คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้ามากพรสวรรค์ของอินเตอร์ มิลาน
   
ขณะนี้ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งได้ตัว บาโลเตลลี ไปเสริมทัพ โดยเตรียมจะทุ่มเงิน 35 ล้านยูโร เป็นค่าตัว และจะให้ค่าจ้างบาโลเตลลีถึงปีละ 5 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจากอินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า รีล มาดริด จะเข้ามาร่วมวงล่าตัว บาโลเตลลี ด้วย
   
ทั้งนี้ เว็บไซต์ โกลดอทคอม รายงานว่า บาโลเตลลี อยากจะลงเล่นเคียงข้างกา

 และ คริสเตียโน โรนัลโด 2 ซูเปอร์สตาร์ของรีล มาดริด จึงมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด แม้ว่า บาโล เตลลี จะไม่ค่อยลงรอยกับ มูรินโญ สมัยที่ทั้งคู่อยู่อินเตอร์ มิลาน ด้วยกัน
   
ด้าน โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังชาวดัตช์ ออกโรงจวกนักเตะ “อัศวินสีส้ม” ว่าเล่นสกปรกจนน่าละอาย

ในเกมที่แพ้ สเปน 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยครัฟฟ์ ชี้ว่าฮอลแลนด์ น่าจะเหลือผู้เล่นแค่ 8-9 คนด้วยซ้ำในเกมนี้ แต่โชคดีที่ ไนเจล เดอ ยอง และ มาร์ค ฟาน บอมเมล 2 กองกลางของทีม ไม่โดนไล่ออกจากสนาม
   
“น่าเสียใจ น่าเศร้าใจ พวกเขาเล่นสกปรกมาก พวกเขาน่าจะเหลือ 9 คนด้วย พวกเขาเสียบสกัดที่น่าเกลียด 2 หน นี่เป็นการเล่นที่น่าเกลียด ไม่มีสไตล์เอาเสียเลย ถ้าพวกเขาพอใจจะเล่นแบบนี้ก็โอเค แต่สุดท้ายพวกเขาก็แพ้อยู่ดี” ครัฟฟ์ ระบุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์