พ่อเชสป้องลูกสวมเสื้อบาร์ซาแค่ขำๆ

ฟรานเชส ฟาเบรกัส ซีเนียร์ พ่อบังเกิดเกล้าของ เชส ฟาเบรกัส กระโดดออกมาปกป้องลูกชาย หลังโดนเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนอำจับใส่เสื้อ บาร์เซโลนา วอนแฟนๆของต้นสังกัด "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อย่าเพิ่งโกรธ ขอให้เข้าใจว่าเป็นการอำสนุกๆระหว่างฉลองหลังช่วยให้ทีม "กระทิงดุ" เพิ่งคว้าแชมป์โลกมาเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ควันหลงหลังงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ของขุนพล "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน จากที่คว้าแชมป์โลกมาครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ ขณะที่ในงานฉลองกลับมีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ เชส ฟาเบรกัส จอมทัพขวัญใจแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เจอเพื่อนร่วมทีมอย่าง คาร์เลส ปูโยล และ เคราร์ด ปิเก จับแกล้งยัดสวมเสื้อทีม บาร์เซโลนา สโมสรเก่าที่เจ้าตัวกำลังมีข่าวด้วย ส่งผลให้ ฟรานเชส ฟาเบรกัส ซีเนียร์ หวั่นลูกชายโดนสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เข้าใจผิด รีบออกปกป้องขอให้เข้าใจว่าเป็นการอำสนุกๆ ในระหว่างที่ทีมกำลังฉลองกันสุดเหวี่ยงเท่านั้น

"มันเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลอง แล้วหลายอย่างก็ดำเนินไป ซึ่งถ้าหากมีใครตีความหมายอะไรผิดไปก็ขอให้เข้าใจด้วยว่ามันเป็นแค่ส่วนนึงของการฉลองเท่านั้น"

เชส แสดงตัวชัดเจนว่า อาร์เซนอล คือสิ่งที่สำคัญสำหรับเขา เชส สำนึกบุญคุณของพวกเขาเสมอ และจะไม่มีสิ่งไหนที่จะทำให้ เชส ทำร้าย อาร์เซนอล ได้


"เชส บอกว่าเขาต้องการจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลนา ในช่วงตอนปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นผมคิดว่า อาร์เซนอล ยังมีเวลาอีกเยอะที่จะทำอะไร แม้ว่ามันคงไม่เหมาะเท่าไหร่ที่จะมาพูดเรื่องนี้ในวันนี้ เมื่อพวกเขากำลังจะเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นอยู่แล้ว แต่ใจของ เชส เองก็คิดถึงแต่ อาร์เซนอล ตลอด และเราคงต้องรอดูว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไป" ฟาเบรกัส ซีเนียร์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์