ชไวนี่มั่นใจแข้งดาวรุ่งอินทรียิ่งใหญ่ในอนาคต

ชไวนี่มั่นใจแข้งดาวรุ่งอินทรียิ่งใหญ่ในอนาคต

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมยิงไกล เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อศักยภาพของแข้งทีมชาติเยอรมัน ชุดปัจจุบัน มีเพียงพอที่จะผงาดครองแชมป์เวิลด์ คัพ ในอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญ ต้องรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทะลุทะลวงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดับเบิ้ลแชมป์แห่งศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า นักเตะดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ชุดปัจจุบัน มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ในอนาคตแน่นอน


ทัพ อินทรีเหล็ก ชุดปัจจุบัน เต็มไปด้วยผู้เล่นอนาคตไกล ไม่ว่าจะเป็น เมซุต โอซิล, โธมัส มุลเลอร์, ซามี่ คาดิร่า รวมทั้งตัว ชไวนี่ โดยมิดฟิลด์ เสือใต้ ซึ่งรับตำแหน่งกัปตันทีม แทน ฟิลิปป์ ลาห์ม ในเกมเฉือน อุรุกวัย 3-2 คว้าอันดับ 3 ศึกเวิลด์ คัพ 2010 กล่าวว่า เราใกล้เคียงที่จะเป็นทีม 5 อันดับแรกของโลกแล้ว มีเรื่องที่ทำให้ผมต้องเสียน้ำตานิดหน่อย เมื่อหวนคิดถึงเกมรอบรองชนะเลิศที่เราแพ้


แต่มีรอยยิ้มอยู่บ้าง เพราะเราแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจ และความกล้าหาญ ในเกมที่สู้กับ อุรุกวัย ถ้าเรายังคงพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ไม่ช้าก็เร็วโทรฟี่แชมป์คงจะเป็นของพวกเราแน่นอน เรามีโอกาสดีมากๆ ในช่วงหลายๆ ปีที่จะได้เล่นในระดับสูง เราต้องทำงานหนักต่อไป แต่เรามีคุณภาพเต็มเปี่ยม และต้องมองอนาคตในด้านบวก ชไวน์สไตเกอร์ ระบุ


http://www.siamsport...100712_007.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์