เชส ทำซึ้ง ยกแชมป์บอลโลกให้แฟนปืน

ชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ออกมาหยอดคำหวานใส่แฟนบอล อาร์เซนอล ของตัวเอง หลังยกตำแหน่งแชมป์โลกที่เพิ่งคว้าร่วมกับขุนพล "กระทิงดุ" มาได้ให้บรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ทุกคน..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ก.ค. แม้จะเคยมีข่าวว่าต้องการอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งกับอู่ข้าวอู่น้ำเก่าอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เชส ฟาเบรกัส กลับเลือกออกมาพูดเอาใจแฟนๆ อาร์เซนอล เมื่อขอยกตำแหน่งแชมป์โลกที่คว้าร่วมกับทีมชาติสเปนมาได้ให้กับนักเตะและแฟนๆ ของทีมทุกคน พร้อมยันชัด รู้สึกภูมิใจเสมอที่ได้เป็นนักเตะของ "ปืนใหญ่"

"ทั้งหมดที่ผมสามารถบอกได้ ผมขอยกตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้กับนักเตะและแฟนๆ ทุกคนของ อาร์เซนอล พวกเขาเป็นสโมสรระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง ผมเป็นนักเตะของอาร์เซนอล และภูมิใจที่ได้เป็นเช่นนั้นด้วย" ฟาเบรกัส กล่าว

นอกจากนี้ ฟาเบรกัสยังเผยว่าสิ่งแรกที่เขาทำหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศคือ

การเข้าไปพูดปลอบใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเพื่อนร่วมสโมสรที่อกหัก พาทีมฮอลแลนด์ได้แค่รองแชมป์ 
"สิ่งแรกที่ผมทำหลังจบเกมนัดชิงฯคือเข้าไปหาโรบิน แทนที่จะฉลองกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ผมกลับต้องการพูดคุยกับเขาก่อน หากไม่มีเขาในเกมนี้ หลายอย่างคงแตกต่างไป ผมหวังว่าเขาจะมีโอกาสอีกครั้ง เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้นำของทีมอย่างแท้จริง" ฟาเบรกัส กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์