ยูเวนตุสคว้า´ยากวินต้า´ร่วมทัพแล้ว

ยูเวนตุส ยันชัดจัดการฉกตัว วินเชนโซ่ ยากวินต้า


มาเสริมทัพเรียบร้อย ด้านหัวหอกทีมชาติอิตาลี หยอดหวานบอกถึงเวลาออกมาหาความท้าทายกับทีมชั้นนำอย่างม้าลาย แล้ว แถมกระสันอยากล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่จนตัวสั่น

ยูเวนตุส

น้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าสโมสรจัดการเซ็นสัญญากระชาก วินเชนโซ่ ยากวินต้า กองหน้าทีมชาติอิตาลี มาจากอ้อมอกของ อูดิเนเซ่ แล้วด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 11.3 ล้านยูโร (ราว 519.8 ล้านบาท) หลังทั้งสองสโมสรทุบโต๊ะตกลงสัญญากันได้เรียบร้อย

ดาวยิงชุดแชมป์โลก 2006 วัย 27 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า


ผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นทุกปี และหลังจากใช้เวลาที่ อูดิเน่ มาแล้ว 7 ฤดูกาล มันก็ถึงเวลาก้าวกระโดดทางด้านคุณภาพเพื่อทดสอบตัวเองซะที ความท้าทายนี้มีเพียงแค่สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ยูเวนตุส เท่านั้นที่มอบให้ได้ ผมเชื่อมั่นว่าผมมีวัยวุฒิที่เหมาะสมสำหรับการทำให้ความ ฝันนี้กลายมาเป็นความจริง ผมชื่นชอบความกดดัน และแทบจะรอคอยการเปิดฉากผจญภัยครั้งใหม่ไม่ไหวอยู่แล้ว


การมาของ ยากวินต้า


อาจทำให้การย้ายสังกัดของ ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เกิดขึ้นแบบสายฟ้าแลบก็เป็นได้ เนื่องจาก ยูเว่ กำลังสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา โดยแม้นักเตะตัวหลักหลายรายจะยอมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมระหว่างที่โดนลงโทษลดชั้นเพราะต้องคดีล้มบอลเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม แต่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนใหม่ ก็หวังจะดึงแข้งใหม่เข้าสู่ทีมสำหรับเผชิญศึกหนักในฤดูกาลหน้า ซึ่งแฟนบอลต่างคาดหวังจะได้เห็นทีมรักคว้าตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ได้สำเร็จเป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ เทรเซเก้ต์ ซึ่งมีปากเสียงกับผู้บริหารสโมสร ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายไปร่วมทีม บาเลนเซีย หรือ โอลิมปิก ลียง อยู่ในเวลานี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์