3ยักษ์แห่งลอนดอนรอเปิดศึก แย่งเพชรเลือดยิวของบุญทุ่ม

3ยักษ์แห่งลอนดอนรอเปิดศึก แย่งเพชรเลือดยิวของบุญทุ่ม


Image
3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุง ลอนดอน อย่าง ปืนใหญ่ , ไก่เดือยทอง และ สิงห์บลูส์ เตรียมเปิดศึกนอกสนามหญ้า แย่งคว้าตัว กาย อัสซูลิน เพชรเม็ดงามสายเลือดยิว ที่เพิ่งหมดสัญญากับทัพ เจ้าบุญทุ่ม

3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อย่าง อาร์เซน่อล , เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมระเบิดศึกแย่งตัวนักเตะ หลังทุ่มความสนใจตามจีบ กาย อัสซูลิน เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาว อิสราเอล อดีตเด็กปั้นของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด เนื่องจากเพิ่งหมดสัญญากับทัพ เจ้าบุญทุ่ม ไปเมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

ปีนี่ ซาฮาวี่ ซูเปอร์เอเยนต์แห่งวงการลูกหนังชาวอิสราเอล ซึ่งทำหน้าที่ดูแลสัญญาของ อัสซูลิน แข้งอนาคตไกลวัย 19 ปี กล่าวว่า การตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ของ กาย เป็นไปตามความต้องการของตัวนักเตะเอง และทาง บาร์เซโลน่า ซึ่งในตอนนี้เรากำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ที่ถูกยื่นเข้ามาให้เขา

อัส ซูลิน ที่ถูก เจ้าบุญทุ่ม ดึงตัวมาครอบครองตั้งแต่สมัยมีอายุแค่ 12 ปี เคยเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุด ในประวัติศาสตร์ลูกหนังแดนยิว ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติ อิสราเอล เมื่อเจ้าตัวได้โอกาสติดธงครั้งแรก ด้วยวัย 16 ปี 351 วัน ก่อนจะถูก เบน ซาฮาร์ อดีตศูนย์หน้าเด็กปั้นของ เชลซี ทำลายลง ด้วยวัยแค่ 16 ปี 6 เดือนเท่านั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์