บีย่าเชื่อการครองบอลคือตัวแปรชี้ขาดแชมป์


บีย่าเชื่อการครองบอลคือตัวแปรชี้ขาดแชมป์







ดาบิด บีย่า ผู้นำดาวซัลโวทีมชาติสเปน ออกมากำชับเพื่อนร่วมทีมว่าจำเป็นต้องหยุดเกมรุกของ ฮอลแลนด์ ให้ได้ หากหวังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นสมัยแรกในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ ซอคเกอร์ ซิตี้ ช่วงค่ำคืนนี้


            นักเตะป้ายแดงของ บาร์เซโลนา ยิงให้ทัพ กระทิงดุ ไปแล้ว 5 ประตู และถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตำแหน่ง รองเท้าทองคำ เทียบเท่ากับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพฝั่ง ฟลายอิ้งค์ดัตช์แมน ที่ยิงประตูได้เท่ากัน


            ก่อนเกมนัดประวัติศาสตร์ บีย่า ส่งสารเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ตัดเกมรุก ฮอลแลนด์ ตั้งแต่ได้บอลเหมือนที่ทำได้ในเกมรอบรองชนะเลิศกับ เยอรมัน โดยกล่าวว่า ในรอบรองชนะเลิศ เยอรมัน ต้องการครองบอลและเล่นงานเราด้วยทีเด็ดที่พวกเขามี แต่เราแก้ลำด้วยการเปิดเกมใส่และบีบให้พวกเขาต้องถอยไปตั้งรับ ซึ่งหากเราทำเช่นนั้นได้อีกการจะเก็บชัยชนะก็ไม่ใช่เรื่องที่เกินเอื้อม
 
            ขณะที่จอมทัพประจำทีมอย่าง ชาบี เอร์นันเดซ ก็เชื่อเช่นกันว่าการครองบอลจะเป็นตัวแปรสำคัญต่อการตัดสินผู้ชนะในแมตช์นี้ โดยกล่าวว่า ฝ่ายใดก็ตามที่ครองบอลได้มากกว่าก็น่าจะเป็นผู้ชนะในเกมแบบนี้ ดังนั้นเราจะต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเก็บบอลไว้ได้มากที่สุด แต่ขณะเดียวกันต้องอย่าลืมว่า ดัตช์ ก็ครองบอลได้ดีเช่นกัน ซึ่งเราจะต้องหาทางรับมือกับเรื่องดังกล่าวให้ได้






http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=457


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์