แกรนท์ชี้ไม่คิดรั้งอัพสันหากหมดใจ

แกรนท์ชี้ไม่คิดรั้งอัพสันหากหมดใจ


อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยยังต้องการ แมทธิว อัพสัน ปราการหลังตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป แต่หากไม่มีใจก็มคิดรั้งเพราะต้องการนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีมแบบเต็มร้อย





 


แมทธิว อัพสัน ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Matthew Upson)



     แมทธิว อัพสัน ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนึ่งในขุนพลแข้ง ทรีไลอ้อนส์ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 เคยตกเป็นข่าวว่า ซันเดอร์แลนด์ เตรียมทุ่ม 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ขอซื้อตัวมาร่วมทีมละเขายังเหลือสัญญากับ เวสต์แฮม อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ฤดูกาลที่แล้ว เวสต์แฮม รอดตกชั้นหวุดหวิด และ อัพสัน ก็รับว่าผิดหวังกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม

     อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการป้ายแดงทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่าเขายังต้องการตัว แมทธิว อัพสัน กองหลังวัย 31 ปีไว้ใช้งาน แต่กุนซือชาวอิสราเอล ย้ำว่าเขาไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีใจทุ่มเทเต็มร้อยให้กับทีม หากไม่ต้องการเล่นให้สโมสร ก็ควรที่จะย้ายจากถิ่นอัพตัน พาร์ค

     เราจะทำทุกทางเพื่อรั้งตัวให้ อัพสันอยู่กับทีม แต่แฟนบอล เวสต์แฮม สมควรมีนักเตะที่ต้องการเล่นให้กับสโมสร ผมต้องการนักเตะแบบนั้น เพราะผมคิดว่ามันจะดีสำหรับอนาคต มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราและสำหรับนักเตะ แน่นอนว่า แมทธิว อัพสัน คือหนึ่งพวกนั้น แกรนท์ กล่าว

Grant issues Upson ultimatum

New West Ham manager Avram Grant has indicated that Matthew Upson should leave the club if he is not fully committed.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์