สวนทางปลาหมึก:นกแก้วเลือกดัตช์ชนะกระทิง

สวนทางปลาหมึก:นกแก้วเลือกดัตช์ชนะกระทิง


บรรดาเหล่าสาวกกังหันสีส้มฮอลแลนด์ เริ่มอุ่นใจขึ้นบ้างเมื่อมณีนกแก้วแสนรู้ในประเทศสิงคโปร์ เลือกที่จะยกแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ให้กับทีมชาติฮอลแลนด์






 


มณี/Mani the parakeet drew



     คู่แข่งพอลปลาหมึกยักษ์ โพล่ออกมาอีกรายเมื่อเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่ามีนกแก้วแสนรู้นามว่ามณีที่หมอดูได้เก็บมาเลี้ยง และเชื่อว่ามณีมีความสามารถเป็นนกพิเศษ โดยมณีและเจ้าของได้ประกอบอาชีพหมอดูมาแล้วถึง 5 ปี ซึ่งจะอยู่แถวหน้าร้านอาหาร โดยหมอดูบอกว่านี้เป็นครั้งแรกที่ให้มณีทำนายในเรื่องของกีฬา หลังจากผู้คนแถวนั้นเรียกร้องและต้องการเห็นความสามารถของนกแก้วตัวนี้

     โดยการทดลองของหมอดูวัย 80 ปีคนนี้จะคว่ำหน้าธงชาติทั้งสองประเทศ (ฮอลแลนด์ และ สเปน )หลังจากได้นำมาติดในแผ่นการ์ดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะให้เจ้ามณีทำการเลือกขณะที่การ์ดทั้งสองใบคว่ำอยู่ และเจ้านกแก้วแสนรู้ตัวนี้ก็ใช้ปากคีบการ์ดออกมาหนึ่งใบให้กับเจ้าของ และช่างเป็นข่าวดีแก่เหล่าสาวกอัศวินสีส้มยิ่งนัก เมื่อมณีเลือกการ์ดที่มีสัญลักษณ์ธงชาติฮอลแลนด์ ทำให้พวกเขามีความหวังขึ้นมาบ้าง แน่นอนว่ามณีทายออกมาตรงกันข้ามกับพอลปลาหมึกยักษ์(เยอรมัน) และหลินปิงแพนด้าน้อย(ไทย) งานนี้เล่นเอานักพนันบอลเริ่มไม่แน่ใจว่าจะเดิมพันทีมไหนดี

     WORLD CUP 2010: Paul the Psychic Octopus has competition as Mani the parakeet pecks Holland as his winners Paul the Psychic Octopus was left in the starting blocks as Singapore Mani the parakeet drew first blood in the battle of the World Cup tipsters.





 





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์