เชลซีส่อแห้วฟานเดอร์วีลให้เสือใต้

เชลซีส่อแห้วฟานเดอร์วีลให้เสือใต้

เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ๊กทีมชาติฮอลแลนด์ ส่อแววว่าจะเลือกย้ายไปอยู่กับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มากกว่าเข้าสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเชื่อว่า ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ตกลงค่าตัวได้ที่ 672 ล้านบาท และหวังจับเซ็นสัญญาก่อนนัดชิงบอลโลก




สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพ่ายในศึกการแย่งตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กขวาทีม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ของสโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม รองแชมป์ลีกดัตช์ เพราะเขาอาจย้ายไปอยู่กับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น ตกลงจ่ายค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) ให้ อาแจ็กซ์ และหวังเซ็นสัญญาได้ก่อนเขาจะลงสนามนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งต้องพบกับ สเปน วันอาทิตย์นี้ เพื่อให้มีสมาธิกับแมตช์ดังกล่าวอย่างเต็มที่ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์อังกฤษ

เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี คงต้องยื่นข้อเสนอที่ดีกว่า บาเยิร์น ให้ ฟาน เดอร์ วีล ถ้าต้องการได้ตัวหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายรายนี้ ไปร่วมทัพจริงๆ โดยนักเตะวัย 22 ปี ช่วยให้ฮอลแลนด์ชนะทั้ง 4 เกมที่เขาลงสนามในรายการดังกล่าว แถมเล่นให้ อาแจ๊กซ์ สโมสรเดียวในอาชีพค้าแข้ง ไปแล้ว 76 นัดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มของเขาในระดับนานาชาติ และระดับสโมสร ทำให้แชมป์พรีเมียร์ลีกอยากได้มาเสริมแผงรับ


http://www.siamsport...100709_098.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์